ช็อคโกแลตโภชนาการเชคเครื่องดื่มแผนโภชนาการแฟร์ไลฟ์

ไม่มีการเติมเกลือ ซึ่งหมายความว่าไม่ใช่ผงโปรตีนที่ปราศจากโซเดียม แต่เป็นผงโปรตีนที่ไม่เติมเกลือ เป็นผลให้การควบคุมระดับโซเดียมในร่างกายเป็นสิ่งสำคัญมากเพื่อรักษาสุขภาพโดยรวมและสุขภาพของหัวใจให้ดี Kiran Campbell เป็นนักโภชนาการและผู้ประกอบการที่ได้รับการจดทะเบียน โดยมีประสบการณ์ 14 ปี นอกจากนี้ เธอยังสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาจิตวิทยา และเป็นสมาชิกที่น่าภาคภูมิใจของ Academy of Nutrition and Dietetics และ the Cardiovascular Health and Well-being Dietetics Practice Group Kiran ภูมิใจนำเสนอและส่งเสริมข้อมูลโภชนาการตามหลักวิทยาศาสตร์ที่ทันสมัยที่สุดเกี่ยวกับทุกสิ่งที่เกี่ยวข้องกับหัวใจ เธอตั้งเป้าที่จะให้บริการไม่เพียงแต่ผู้ที่เป็นโรคหัวใจเท่านั้น แต่ยังรวมถึงผู้ที่ต้องการป้องกันด้วย เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Kiran โดยไปที่หน้าเกี่ยวกับของเธอ ผงโปรตีนโซเดียมต่ำมีประโยชน์หลายอย่าง ต่อไปนี้เป็นสูตรอาหารบางส่วนที่มีผงโปรตีนเพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าได้รับโปรตีนตามความต้องการในแต่ละวัน

เนื่องจากในปริมาณที่สูงมาก ตับของคุณอาจต่อสู้เพื่อประมวลผลโปรตีนได้เร็วเพียงพอ ทำให้เกิดผลข้างเคียง เช่น ระดับแอมโมเนียในเลือดสูง คลื่นไส้ ท้องร่วง และถึงขั้นเสียชีวิตได้ (20) อย่างไรก็ตาม การเพิ่มโปรตีนพิเศษลงในอาหารของคุณโดยไม่ต้องออกกำลังกายไม่น่าจะส่งผลใดๆ ต่อกล้ามเนื้อของคุณ แต่ต้องควบคู่ไปกับการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ (12, 13) ผักกาดไก่แบบโซเดียมต่ำเหล่านี้เป็นอาหารเรียกน้ำย่อยที่ยอดเยี่ยม เต็มไปด้วยไก่รสชาติดี ผักสดกรุบกรอบในซอสถั่วลิสงครีมรสเปรี้ยว เห็ดกระป๋องมีส่วนผสมเช่นเดียวกับเห็ดสด อย่างไรก็ตาม พวกมันสามารถมีโซเดียมได้มากเนื่องจากมีน้ำเกลือรสเค็มที่ใช้บรรจุกระป๋อง การศึกษาระยะยาวและระยะสั้นพบว่าเห็ดเมื่อรวมกับการออกกำลังกายและการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตอื่นๆ อาจมีผลกระทบสำคัญต่อการลดน้ำหนักได้ เชื่อกันว่าสารต้านอนุมูลอิสระในเห็ดอาจเพิ่มระบบการป้องกันของเซลล์ ซึ่งช่วยปรับปรุงฤทธิ์ต้านการอักเสบและป้องกันความดันโลหิตสูงที่เกี่ยวข้องกับโรคอ้วน

นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์นี้ยังมีแคลอรี่ค่อนข้างสูงกว่าและมีราคาแพงกว่าเล็กน้อยเมื่อเทียบกับผงโปรตีนอื่น ๆ และราคาอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับผู้ขาย อย่างไรก็ตาม ด้วยสูตรที่เรียบง่ายและเป็นธรรมชาติ ผงโปรตีนเวย์โปรตีนไอโซเลทของ NOW Sports จึงเป็นผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่มีเอกลักษณ์ สะอาด และมีเอกลักษณ์ ฉันแจกแจงรายละเอียดเพื่อหารือเกี่ยวกับเวย์โปรตีนโซเดียมต่ำ โปรตีนถั่วโซเดียมต่ำ และทางเลือกทดแทนผงโปรตีนปราศจากโซเดียม ในการเปรียบเทียบ ตัวอย่างของผงเวย์โปรตีนยอดนิยมที่มีโซเดียมต่ำคือผลิตภัณฑ์ผงเวย์โปรตีน Grass-Fed โดย Naked Nutrition ซึ่งมีโซเดียมเพียง 45 มก. แม้ว่าผงโปรตีนโซเดียมต่ำนี้จะมีสูตรง่ายๆ ที่มีกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งก้านทั้งหมดที่คุณต้องการ แต่ผู้วิจารณ์ออนไลน์ยังคงมีสิ่งที่ไม่ดีที่จะพูด ประการแรก โปรตีนไอโซเลทอาจไม่ผสมเช่นเดียวกับตัวเลือกอื่นๆ ในรายการนี้ นี่คือผงเวย์โปรตีนโซเดียมต่ำที่ยอดเยี่ยมอีกชนิดหนึ่ง Muscle Feast ทำงานได้ดีมากโดยรักษาผงโปรตีนนี้ให้อยู่ในระดับต่ำโดยมีโซเดียมเพียง 41 มิลลิกรัมต่อการให้บริการ 24 กรัม เมื่อเลือกซื้อผงโปรตีนโซเดียมต่ำ ฉันแนะนำให้หาชนิดที่มีโซเดียม a hundred and forty มิลลิกรัมหรือน้อยกว่าต่อหนึ่งหน่วยบริโภค การค้นหาผงโปรตีนที่อ้างว่า “โซเดียมต่ำมาก” ซึ่งมีโซเดียมน้อยกว่า 35 มิลลิกรัมต่อมื้ออาจเป็นเรื่องยากมาก

กรีกโยเกิร์ตเป็นของว่างเพื่อสุขภาพและมีโปรตีนสูง โดยมีโปรตีน 20 กรัมต่อการเสิร์ฟ 200 กรัม พบว่ามีไส้มากกว่าโยเกิร์ตที่มีปริมาณโปรตีนต่ำกว่า (17, 18) เทรลมิกซ์คือส่วนผสมของผลไม้แห้งและถั่ว และบางครั้งก็มีช็อกโกแลตและธัญพืชด้วย เป็นแหล่งโปรตีนที่ดี โดยให้ปริมาณ eight กรัมต่อการให้บริการ 2 ออนซ์ (7) ไลซีนเป็นกรดอะมิโนพื้นฐาน นอกจากกลุ่มกรดอะมิโนที่ปกติจับกันในการเชื่อมโยงเปปไทด์แล้ว ยังมีกลุ่มที่สองซึ่งก็คือกลุ่ม -อะมิโน หมู่อะมิโนนี้จะต้องเป็นอิสระและมีปฏิกิริยา ไม่เช่นนั้นไลซีน แม้ว่าจะวัดทางเคมีได้ แต่ก็จะไม่สามารถหาได้ในทางชีวภาพ ในระหว่างการประมวลผลโปรตีนจากอาหารสัตว์ กลุ่มอะมิโนของไลซีนอาจทำปฏิกิริยากับโมเลกุลที่ไม่ใช่โปรตีนที่มีอยู่ในอาหารสัตว์เพื่อสร้างสารประกอบเพิ่มเติมที่ทำให้ไลซีนไม่สามารถใช้งานได้ทางชีวภาพ ข้อดีประการที่สามสำหรับเนื้อสัตว์จากพืชชนิดใหม่ก็คือ พวกมันมีรสชาติเหมือนเนื้อสัตว์มาก ซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้ผลิตพยายามทำให้สำเร็จ ในการศึกษา One Poll ผู้เข้าร่วม 68% กล่าวว่าพวกเขายินดีที่จะเปลี่ยนเนื้อสัตว์เป็นทางเลือกที่เน้นพืชเป็นหลัก หากมีรสชาติเหมือนกับเนื้อสัตว์ อีกทางหนึ่ง ผู้เข้าร่วม 47% ในแบบสำรวจเดียวกันกล่าวว่าพวกเขาลังเลที่จะลองเนื้อสัตว์ที่ทำจากพืชเพราะพวกเขาไม่คิดว่าจะมีรสชาติเหมือนเนื้อสัตว์ ด้วยเหตุนี้จึงมีความก้าวหน้าอย่างมากในการเลียนแบบประสบการณ์การกินเนื้อที่ชุ่มฉ่ำและเผ็ดร้อน การเพิ่มขึ้นของเนื้อสัตว์จากพืชชนิดใหม่ทำให้หลายคนถามว่าพวกมันดีต่อสุขภาพหรือไม่ เราไม่ได้หมายถึงเบอร์เกอร์ถั่วดำหรือเต้าหู้ ซึ่งเป็นเนื้อสัตว์ทางเลือกที่มีมานานหลายทศวรรษ สิ่งที่คุณอยากรู้คือครัมเบิ้ลที่ดูคล้ายเนื้อวัว ไส้กรอกอาหารเช้าปลอม ไก่ปลอม และผลิตภัณฑ์ทดแทนเบอร์เกอร์ที่ “เลือดออก” เมื่อคุณปรุงอาหารนั้นเป็นทางเลือกทางโภชนาการที่ดีกว่าหรือไม่ กิจกรรมต่อต้านพอร์ต Na / H ถูกวัดเป็นการกระจาย Na ของการไล่ระดับ pH (ΔpH; นั่นคือการเพิ่มขึ้นของ Na ใน quinacrine fluorescence) ตามที่อธิบายโดย Qiu และคณะ (2545).

เราทุ่มเทเพื่อแสดงบทวิจารณ์ที่เชื่อถือได้สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เช่น ผงโปรตีนวีแกน โดยใช้กระบวนการประเมินที่เข้มงวดของเรา เราประเมินผงโปรตีนทุกชนิดอย่างละเอียด โดยพิจารณาถึงประสิทธิภาพ ส่วนผสม ความปลอดภัย รสชาติ คุณค่า และความคิดเห็นของลูกค้า เพื่อให้เราสามารถให้คำแนะนำที่จริงใจและเป็นกลางได้ อย่างไรก็ตาม ผงนี้ผลิตขึ้นในโรงงานที่แปรรูปอาหารที่อาจมีถั่วลิสง ถั่วเปลือกแข็ง ข้าวสาลี ถั่วเหลือง นม หรือส่วนผสมของไข่ แม้ว่า Future Kind จะทำความสะอาดสิ่งอำนวยความสะดวกและอุปกรณ์อย่างละเอียดก่อนที่จะแปรรูปผงโปรตีนของตน แต่ผู้ที่แพ้อาหารอย่างรุนแรงอาจต้องการเลือกผงโปรตีนมังสวิรัติแบบอื่น ผงโปรตีนวีแกนสะอาดหนึ่งหน่วยบริโภคให้โปรตีน 20 กรัม คาร์โบไฮเดรต 1 กรัม ไขมันเป็นศูนย์ และแคลอรี่ eighty five แคลอรี่ต่ำและมีโปรตีนสูง ผงโปรตีนวีแก้น Future Kind อาจเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่กำลังมองหาผงโปรตีนเพื่อรองรับการลดน้ำหนัก

ในโปรตุเกส บริษัทอื่นชื่อ Allma กำลังนำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารจากสาหร่ายขนาดเล็ก Allma ผลิตสาหร่ายคลอเรลลาสายพันธุ์ที่แตกต่างออกไป ซึ่งต่างจากสาหร่ายขนาดเล็กของโซลาไซม์ตรงที่ต้องการแสงที่จะเติบโตภายในระบบปิดที่เรียกว่าเครื่องปฏิกรณ์ชีวภาพ Sofia Mendonca ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ Allma กล่าวว่าวิธีการเจริญเติบโตนี้ช่วยให้สามารถควบคุมการเจริญเติบโตของสาหร่ายได้ในระดับสูง ข้อมูลที่ให้ไว้ในหน้านี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ความรู้และข้อมูลทั่วไปของคุณเท่านั้น และไม่ได้ใช้แทนคำแนะนำทางการแพทย์หรือการรักษาสำหรับเงื่อนไขทางการแพทย์เฉพาะ ปรึกษากับแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ของคุณ และปฏิบัติตามคำแนะนำด้านความปลอดภัยก่อนเริ่มโปรแกรมการออกกำลังกายหรือใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร หากคุณอยู่ระหว่างการรักษา ใช้ยา หรือมีอาการป่วย จากการศึกษาของวารสารระบาดวิทยานานาชาติประจำปี 2021 พบว่าโปรตีนจากพืชอาจลดโรคหัวใจและหลอดเลือดและการเสียชีวิตจากทุกสาเหตุ ปริมาณที่คุณต้องการขึ้นอยู่กับอายุ น้ำหนัก และระดับการออกกำลังกายของคุณ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด American College of Sports Medicine แนะนำให้รับประทานโปรตีน 1.2 ถึง 2.zero กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมทุกวัน นักกีฬาที่มีความกระตือรือร้นสูง และผู้ฝึกความแข็งแกร่งต้องการโปรตีนมากกว่าการบริโภคประจำวันที่ 0.eight กรัมต่อน้ำหนักตัวหนึ่งกิโลกรัม ผงโปรตีนวีแกนมีราคาแตกต่างกันไป ทำให้ง่ายต่อการค้นหาโปรตีนที่เหมาะกับงบประมาณของคุณ แต่อย่าจำกัดตัวเองให้เลือกตัวเลือกที่ถูกที่สุด เลือกผงโปรตีนที่คุ้มค่าที่สุด ชนิดที่คุณชอบดื่มและช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมาย

เพื่อสำรวจเพิ่มเติมว่า PP2C.D6 และ D7 ควบคุมกิจกรรมวิถีทาง SOS โดยตรงหรือไม่ เราได้สร้างเส้นทาง SOS ขึ้นมาใหม่ผ่านการแสดงออกร่วมของ SOS1, SOS2 และ SOS3 ในยีสต์ (Saccharomyces cerevisiae) กลายพันธุ์ที่มีการลบในยีนขนส่ง Na ภายนอกสามตัว (Quintero et อัล., 2002). ด้วยเหตุนี้ เราจึงย้ายพลาสมิดที่มี PP2C.D6, SOS2, SOS3 และ SOS1 ไปไว้ในยีสต์สายพันธุ์ AXT3K เวกเตอร์ว่างและเวกเตอร์ที่เก็บยีนที่เข้ารหัส PP2C ABI1 ซึ่งไม่โต้ตอบกับ SOS2 (Ohta et al., 2003) ถูกนำมาใช้เป็นตัวควบคุม พาหะควบคุมไม่ส่งผลต่อการเจริญเติบโตของยีสต์ในอาหารเลี้ยงเชื้อ Arg ฟอสเฟต (AP) ปกติ อย่างไรก็ตาม เมื่อตัวกลางมี NaCl ที่มีความเข้มข้นต่างกัน การเจริญเติบโตของยีสต์จะถูกยับยั้งอย่างมากเมื่อมี PP2C.D6 แต่ไม่ใช่ของ ABI1 (รูปที่ 3A) นอกจากนี้เรายังยืนยันผลลัพธ์เหล่านี้ด้วยการวิเคราะห์กราฟการเติบโตของยีสต์ ซึ่งให้ผลลัพธ์ที่สอดคล้องกับการเจริญเติบโตของยีสต์บนเพลต (รูปที่ S6, A และ B เพิ่มเติม) แม้ว่าจะไม่ได้อยู่บนฉลาก แต่เราพบว่ามีไฟเตตซึ่งเป็นสารต่อต้านสารอาหารอยู่ในตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเราสำหรับผงโปรตีนถั่ว เรียนรู้รายละเอียดและความหมายในรีวิวโปรตีนผงและเชคฉบับปรับปรุงของเรา การรับประทานอาหารเสริมโปรตีนช่วยให้ชายและหญิงสูงอายุเดินเร็วขึ้นกว่าการออกกำลังกายเพียงอย่างเดียวหรือไม่? ค้นหาสิ่งที่การศึกษาล่าสุดแสดงให้เห็นในส่วนการสร้างและรักษามวลกล้ามเนื้อของรีวิวอาหารเสริมโปรตีนของเรา ดูตัวเลือกยอดนิยมของเราในกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีน (รวมถึงเวย์ เคซีน ถั่วลันเตา และถั่วเหลือง)

อย่างไรก็ตามผลิตภัณฑ์นี้เป็นหนึ่งในผงโปรตีนที่เป็นธรรมชาติและเป็นมิตรกับโลกมากกว่าที่มีอยู่ สำหรับราคาโดยรวม ส่วนผสมและสูตร กระบวนการผลิต สารอาหาร และคุณประโยชน์ต่อสุขภาพที่ครบถ้วน ผลิตภัณฑ์นี้อาจเป็นที่ต้องการอย่างมากสำหรับผู้ที่มองหาผงโปรตีนที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและใส่ใจสุขภาพ ป่านไม่เพียงแต่เป็นแหล่งโปรตีนที่ดีเท่านั้น แต่ยังมาจากพืชและปราศจากคาร์บอน ทำให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตัวเลือกนี้ยังผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามสำหรับสารต้องห้ามและสิ่งปนเปื้อนมากกว่า 285 รายการ นอกจากนี้ยังมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งเก้า (9) ชนิดที่มีปริมาณลิวซีนสูงกว่า (ซึ่งจำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ) ทำให้นี่เป็นทางเลือกที่ไม่อาจปฏิเสธได้ นอกจากนี้ยังมีคาร์โบไฮเดรตและน้ำตาลที่เติมต่ำมากเนื่องจากมีรสหวานจากหญ้าหวาน เวย์โปรตีนไอโซเลทนี้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่สะอาดโดยใช้ส่วนผสมเพียงเล็กน้อย และไม่มีรสชาติหรือสารตัวเติมสังเคราะห์ ผงโปรตีนนี้เป็นมิตรกับมังสวิรัติโดยมีแหล่งโปรตีนจากพืชสามชนิด (ถั่ว ข้าวกล้อง และป่าน) ผงผสมได้ดีกับของเหลวและมีรสหวานเหมือนดินเล็กน้อย สาเหตุหลักมาจากการใช้ส่วนผสมที่บริสุทธิ์และสะอาด ผงโปรตีนโซเดียมต่ำแบบรวมๆ อาจเป็นอาหารเสริมที่สำคัญสำหรับเพิ่มในมื้ออาหารประจำวันของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงหลังการผ่าตัดที่ควรกระจายโปรตีนตลอดทั้งวันโดยแนะนำให้ใช้โปรตีนเป็นกรัมต่อการนั่งหนึ่งครั้ง (13)

เครื่องดื่มโปรตีนโซเดียมต่ำเป็นตัวเลือกที่ดีต่อสุขภาพและอร่อยสำหรับผู้ที่ต้องการได้รับโปรตีนตามที่ต้องการในแต่ละวัน ในขณะเดียวกันก็รักษาสุขภาพให้แข็งแรงด้วย ด้วยการเลือกตัวเลือกโซเดียมต่ำ คุณสามารถดูแลสุขภาพของหัวใจ การจัดการน้ำหนัก การฟื้นฟูกล้ามเนื้อ การให้น้ำ และความเป็นอยู่โดยรวมได้ โปรตีนจากข้าวออร์แกนิก โปรตีนจากข้าวใส โปรตีนถั่ว โปรตีนถั่วใส โปรตีนเมล็ดฟักทอง โปรตีนเมล็ดทานตะวัน และโปรตีนถั่วเขียว ล้วนเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับเครื่องดื่มโปรตีนโซเดียมต่ำ โปรตีนถั่วได้รับความนิยมในฐานะแหล่งโปรตีนจากพืชเนื่องจากมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์โปรตีนจากถั่วหลายชนิดมีโซเดียมในระดับสูง ซึ่งอาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพได้ นั่นคือที่มาของโปรตีนถั่วที่มีโซเดียมต่ำเป็นทางเลือกที่ดีกว่า นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งที่ดี โดยเฉพาะอาร์จินีน ซึ่งส่งเสริมการไหลเวียนของเลือดและสุขภาพหัวใจที่ดี และลิวซีน ไอโซลิวซีน และวาลีน ซึ่งส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ (3, 4, 5)

สิ่งสำคัญคือต้องคำนึงถึงแหล่งที่มาของโปรตีนในผงด้วย ผงโปรตีนโซเดียมต่ำบางชนิดอาจใช้โปรตีนจากพืช เช่น ถั่วหรือโปรตีนจากถั่วเหลือง ในขณะที่บางชนิดอาจใช้โปรตีนจากสัตว์ เช่น เวย์หรือเคซีน หากคุณมีข้อจำกัดด้านอาหารหรือความต้องการด้านอาหาร ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้เลือกผงโปรตีนที่สอดคล้องกับข้อเหล่านั้น นอกจากนี้ผงโปรตีนโซเดียมต่ำบางชนิดอาจมีวิตามินและแร่ธาตุเพิ่มเติมซึ่งอาจเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพโดยรวม อย่าลืมอ่านฉลากและทำความเข้าใจส่วนผสมก่อนตัดสินใจขั้นสุดท้าย ผงโปรตีนมังสวิรัติบางชนิดใช้ส่วนผสมของโปรตีนจากพืช เช่น โปรตีนถั่วและโปรตีนจากข้าวกล้อง หรือโปรตีนถั่วและโปรตีนจากป่าน โปรตีนจากพืชที่ผสมกันช่วยเพิ่มโปรไฟล์กรดอะมิโนของผง โปรตีนลดน้ำหนักจากพืชจาก Gainful มีแคลอรี่ 120 แคลอรี่ โปรตีน 24 กรัม คาร์โบไฮเดรต 2 กรัม และไขมัน 1.5 กรัม Gainful ใช้การผสมผสานโปรตีนซึ่งประกอบด้วยโปรตีนถั่วออร์แกนิกและโปรตีนข้าวกล้องออร์แกนิก โดยให้ผงโปรตีนคุณภาพสูงที่ให้กรดอะมิโนทั้งหมดที่จำเป็นในการรักษาและสร้างกล้ามเนื้อ ด้วยความดีของช็อกโกแลตคุณจะได้รับโปรตีนคุณภาพสูง 22 กรัมจากการผสมผสานของโปรตีนถั่วไอโซเลท โปรตีนเมล็ดทานตะวัน โปรตีนเมล็ดฟักทอง โปรตีนเมล็ดแตงโม และโปรตีนถั่วเขียว โปรตีนจากพืชบางชนิดมีกรดอะมิโนที่จำเป็นในปริมาณต่ำ Jacked Factory Authentic Vegan ใช้แหล่งโปรตีนจากพืชหลายชนิด ดังนั้นคุณจึงได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดในปริมาณที่เพียงพอ ผงโปรตีนกลายเป็นวัตถุดิบหลักในอาหารของนักกีฬา ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกาย และผู้ที่ต้องการปรับปรุงสุขภาพโดยรวม อย่างไรก็ตาม ผงโปรตีนบางชนิดไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาเท่ากัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพูดถึงปริมาณโซเดียม การบริโภคโซเดียมสูงเป็นปัจจัยเสี่ยงที่ทราบกันดีสำหรับความดันโลหิตสูงและโรคหัวใจ ซึ่งทำให้ผงโปรตีนโซเดียมต่ำเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการรักษาอาหารเพื่อสุขภาพหัวใจ ในบทความนี้ เราจะมาสำรวจคุณประโยชน์ของผงโปรตีนโซเดียมต่ำ ว่ามันมีส่วนดีต่อสุขภาพของหัวใจอย่างไร และเหตุใดจึงควรเป็นส่วนหนึ่งของแผนโภชนาการของคุณ สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือแม้ว่าผงโปรตีนโซเดียมต่ำสามารถเป็นส่วนเสริมที่ดีให้กับอาหารของคุณได้ แต่ก็ไม่ควรยึดถือเป็นแหล่งโปรตีนเพียงแหล่งเดียว ยังคงเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องบริโภคแหล่งโปรตีนที่หลากหลาย เช่น เนื้อไม่ติดมัน ปลา ถั่ว และถั่วเปลือกแข็ง เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการ

เราคิดว่าเราทำเบอร์เกอร์ที่รสชาติดีที่สุดและดีที่สุดสำหรับคุณ ไม่มีส่วนผสมของ GMOs ถั่วเหลือง กลูเตน หรือวิศวกรรมชีวภาพ และผลิตจากส่วนผสมคุณภาพ เช่น ถั่วลันเตาและข้าวกล้อง เป็นแหล่งโปรตีนที่ดีเยี่ยมโดยให้ปริมาณ 20 กรัมต่อมื้อ เมื่อเทียบกับเนื้อวัว 80/20 แล้ว ยังมีไขมันรวมและไขมันอิ่มตัวน้อยกว่าถึง 35% มีแคลอรี่ต่ำกว่า ไม่มีคอเลสเตอรอล มีธาตุเหล็กมากกว่า และมีวิตามินบีและแร่ธาตุที่เทียบเคียงได้ ระดับอาการบวมของคุณขึ้นอยู่กับปริมาณโซเดียมซึ่งควบคุมความสมดุลของของเหลวในร่างกาย หากคุณสังเกตเห็นว่าใบหน้าดูอวบอิ่ม อาจเป็นสัญญาณของการได้รับโซเดียมมากเกินไป ถึงเวลาแล้วที่คุณจะเปลี่ยนไปใช้ผงโปรตีนโซเดียมต่ำ ความดันโลหิตของคุณได้รับผลกระทบรุนแรงที่สุดเมื่อรับประทานโซเดียมมากเกินไป มันอาจทำให้ความดันโลหิตของคุณพุ่งสูงขึ้น นำไปสู่ภาวะหัวใจหลายอย่าง เช่น โรคหลอดเลือดสมอง ในระยะยาว ดังนั้นคนส่วนใหญ่ชอบที่จะยึดติดกับผงโปรตีนโซเดียมต่ำ ผลิตจากส่วนผสมของโปรตีนจากพืชคุณภาพพรีเมียม แท่งเหล่านี้ตอบสนองความต้องการและความต้องการด้านอาหารที่หลากหลาย ไม่ว่าคุณจะเป็นมังสวิรัติโดยเฉพาะ บุคคลที่ใส่ใจสุขภาพ หรือนักกีฬาที่ต้องการการฟื้นฟูที่ดีที่สุด บาร์เหล่านี้ก็ครอบคลุมทุกอย่าง โปรตีนจากพืชช่วยให้แน่ใจว่าคุณได้บำรุงร่างกายพร้อมทั้งสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อสิ่งแวดล้อม โดยทั่วไปผงโปรตีนจากพืชโซเดียมต่ำจะปลอดภัยสำหรับคนส่วนใหญ่ อย่างไรก็ตาม หากคุณมีข้อจำกัดด้านอาหารหรืออาการป่วยใดๆ เป็นพิเศษ ขอแนะนำให้ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพก่อนเริ่มใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใหม่ๆ เป็นประจำ

ผลการวิจัยด้านสารอาหารในปี 2020 พบว่าโปรตีนจากพืชสร้างกล้ามเนื้อและโปรตีนจากสัตว์ เนื่องจากโปรตีนจากสัตว์มีไขมันอิ่มตัว แคลอรี่ และเกลือในปริมาณมาก โปรตีนจากพืชจึงดีกว่าสำหรับการลดน้ำหนักและปัจจัยเสี่ยงต่อระบบหัวใจและหลอดเลือด ตามการศึกษา Future Kind ยังมีผงโปรตีนมังสวิรัติช็อกโกแลตที่ไม่ใช่ออร์แกนิก รสชาตินี้มีแคลอรี่ คาร์โบไฮเดรต และไขมันสูงกว่าวานิลลา และได้เพิ่มส่วนผสม เช่น โปรตีนจากซาชาอินชิ สาหร่ายสไปรูลิน่า และสาหร่ายทะเล การใช้หญ้าหวานที่ให้ความหวานตามธรรมชาติช่วยให้ทานคาร์โบไฮเดรตและแคลอรี่ต่ำ ผงหนึ่งหน่วยบริโภคมีคาร์โบไฮเดรต 4 กรัมและมีแคลอรี่ 120 อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ทุกคนที่ชอบรสชาติของหญ้าหวาน ผงโปรตีนวีแกนมีไขมันต่ำและให้ไฟเบอร์ 2 กรัม เราพิจารณาผงโปรตีนวีแกนมากกว่าสามโหลอย่างรอบคอบโดยใช้เกณฑ์มาตรฐานของเรา ซึ่งรวมถึงประสิทธิภาพของผง ส่วนผสม ความปลอดภัย รสชาติ ราคา และอื่นๆ ด้วยความพยายามเหล่านี้ ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราจึงสร้างรายการผงโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุดขึ้นมา

เมื่อรวมกับ AtPP2 ที่ได้รับจากการศึกษาก่อนหน้านี้ ต้นไม้สายวิวัฒนาการซึ่งรวมถึงโปรตีน PP2 168 ชนิดได้ถูกสร้างขึ้น ดังที่แสดงไว้อย่างชัดเจนในต้นไม้สายวิวัฒนาการ โปรตีน PP2 เหล่านี้สามารถแบ่งออกเป็นวงศ์ย่อยที่แตกต่างกันหกตระกูล ได้แก่ วงศ์ย่อย I-VI สมาชิกในวงศ์ย่อย I และวงศ์ย่อย VI มีจำนวนมากที่สุด (31.36% และ 27.21%) ในขณะที่วงศ์ย่อย III มีจำนวนน้อยที่สุด (3.55%) และวงศ์ย่อยนี้อาจเฉพาะเจาะจงกับสายพันธุ์ Gossypium (รูปที่ 1) ภายในวงศ์ย่อยแต่ละตระกูล สมาชิกจากฝ้าย G. ถั่วเลนทิลเป็นหนึ่งในอาหารเพื่อสุขภาพที่เก่าแก่ที่สุดในโลก การเติมถั่วเลนทิลปรุงสุกครึ่งถ้วยลงในซุป แกง ทาโก้ หรือสลัด จะเพิ่มโปรตีนประมาณ 12 กรัมในมื้ออาหารของคุณ โปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นในการส่งเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี และปริมาณโปรตีนที่คุณต้องการนั้นขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ รวมถึงอายุ ระดับกิจกรรม และมวลกล้ามเนื้อ สำหรับการสกัดโปรตีน ใบถั่วเหลืองจะถูกเก็บเกี่ยว แช่แข็งแบบแฟลชในไนโตรเจนเหลว และเก็บไว้ที่อุณหภูมิ −80°C ตัวอย่างสามตัวอย่างที่รวบรวมมาถูกรวมเข้าด้วยกันเพื่อสร้างการจำลองแบบทางชีวภาพเดี่ยว การรักษาแต่ละครั้งประกอบด้วยการจำลองทางชีวภาพที่เป็นอิสระสามครั้ง สกัดโปรตีนโดยใช้ชุดสกัดโปรตีนรวมจากพืช (Sigma-Aldrich, St. Louis, MO, United States) การผสมผสานโปรตีนประกอบด้วยส่วนผสมที่ย่อยง่ายกว่า เช่น ถั่วลันเตา ถั่วน้ำเงิน และถั่วเลนทิล นอกจากนี้ ความหลากหลายนี้ยังรวมถึงการผสมผสานส่วนผสมที่อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ เช่น เชอร์รี่ทาร์ตและขมิ้น เพื่อให้ฟื้นตัวเร็วขึ้น นอกจากนี้ยังได้รับการรับรอง NSF สำหรับกีฬาอีกด้วย ทำให้เป็นคำแนะนำสำหรับนักกีฬา เนื่องจากได้รับการอนุมัติให้ใช้โดยหน่วยงานต่อต้านการใช้สารกระตุ้นแห่งสหรัฐอเมริกา

สามารถบริโภคระหว่างเดินทางหรือเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนเมื่อคุณรู้สึกว่าต้องการมันมากที่สุด จากปริมาณแคลอรี่เพียง 112 แคลอรี่ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ปราศจากนม ปราศจากแลคโตส ปราศจากกลูเตน ปราศจากข้าวสาลี และมีให้เลือกหลากหลายรสชาติเช่นเดียวกับโปรตีนเชค นี่เป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุด โปรตีนวีแกนไม่มีการเติมน้ำตาล มีไขมันเพียง 0.four กรัม คาร์โบไฮเดรตน้อยกว่า 2.5 กรัม และมีโปรตีนจากพืชถึง 25 กรัมต่อหนึ่งมื้อ เป็นเครื่องดื่มเชคในอุดมคติสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาเครื่องดื่มเชคที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูงตลอดเวลาทั้งกลางวันและกลางคืน การวิเคราะห์การแสดงออกของยีน CPK ในจีโนมทั่วทั้งจีโนมของเราจากฝ้ายบนบกแสดงให้เห็นว่า CPK เกี่ยวข้องกับการตอบสนองด้านพัฒนาการหลายประการ รวมถึงการตอบสนองต่อความเครียดที่เกิดจากสิ่งมีชีวิตที่แตกต่างกัน มีการแสดงกลุ่มของ CPK ฝ้ายเพื่อมีส่วนร่วมในเหตุการณ์การส่งสัญญาณในช่วงต้นของการตอบสนองต่อฝ้ายต่อความเครียดจากเกลือ ผลลัพธ์ของเราให้ข้อมูลเชิงลึกที่สำคัญเกี่ยวกับการวิเคราะห์เชิงหน้าที่ของ CPK ในฝ้าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในบริบทของการปรับตัวของฝ้ายให้เข้ากับความเครียดจากเกลือ

ชนิดและปริมาณโปรตีนที่คุณกินมีความสำคัญต่อการสร้างกล้ามเนื้อ เลือกโปรตีนจากพืชมากกว่าโปรตีนจากสัตว์หากเป็นไปได้ด้วยเหตุผลด้านสุขภาพ เราหันมาใช้อาหารเสริมเช่นผงโปรตีนเพื่อให้บรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพและโภชนาการ เมื่อมองหาผงโปรตีนวีแกน คุณต้องการมันเพื่อช่วยให้บรรลุเป้าหมาย ในการประเมินของเรา เราจะพิจารณาหลักฐานทางคลินิกเกี่ยวกับประสิทธิภาพ ไม่ใช่การกล่าวอ้างบนฉลาก เพื่อให้คุณสามารถตัดสินใจได้อย่างมีข้อมูล ผงโปรตีนวีแก้นคุณภาพสูงมีราคาอยู่ที่ three.25 ดอลลาร์ต่อมื้อ คุณสามารถประหยัด 20% สำหรับการสั่งซื้อของคุณด้วยการสมัครสมาชิก นอกจากนี้เรายังชอบที่ผงโปรตีนออร์แกนิกนั้นปราศจากนม ปราศจากกลูเตน มังสวิรัติที่ผ่านการรับรอง และผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม ราคา 2.00 เหรียญสหรัฐต่อการให้บริการมีราคาแพงกว่าผงโปรตีนอื่น ๆ ในรายการนี้เล็กน้อย ผงโปรตีนวีแกนของ Ritual ยังอยู่ในรายชื่อของเราเนื่องจากความโปร่งใสของส่วนผสมของบริษัทและการดำเนินธุรกิจที่ยั่งยืน พวกเขาแบ่งปันแหล่งที่มาของส่วนผสมแต่ละอย่างและวิธีการแปรรูป การผสมเป็นเรื่องง่าย และ Gainful จะให้ขวดเครื่องปั่นให้คุณเขย่าเป็นเวลา 30 วินาทีเพื่อรวมผงโปรตีนและสารปรุงแต่งรสชาติในของเหลวที่คุณเลือก คุณสามารถดื่มเชคได้ทุกเวลาตลอดทั้งวัน แต่ผงโปรตีนจากพืชเหมาะเป็นเครื่องดื่มหลังออกกำลังกาย

ลิขสิทธิ์ © 2022 Ilangumaran, Subramanian และ Smith นี่เป็นบทความแบบเปิดที่เผยแพร่ภายใต้เงื่อนไขของ Creative Commons Attribution License (CC BY) อนุญาตให้ใช้ เผยแพร่ หรือทำซ้ำในกระดานสนทนาอื่นๆ โดยต้องให้เครดิตผู้แต่งต้นฉบับและเจ้าของลิขสิทธิ์ และอ้างอิงสิ่งตีพิมพ์ต้นฉบับในวารสารนี้ตามแนวทางปฏิบัติทางวิชาการที่เป็นที่ยอมรับ ไม่อนุญาตให้ใช้ แจกจ่าย หรือทำซ้ำซึ่งไม่เป็นไปตามข้อกำหนดเหล่านี้ เราขอขอบคุณสมาชิกของ Smith Lab สำหรับความช่วยเหลือและการสนับสนุนตลอดระยะเวลาของโครงการนี้ บริการ LC-MS/MS ที่จัดทำโดย Institute Recherches Cliniques de Montréal (IRCM) สำหรับการวิเคราะห์โปรตีโอมิกแบบไม่มีฉลากได้รับการชื่นชมอย่างมาก ตารางที่ 2 จำนวนโปรตีนทั้งหมดที่ระบุที่ความน่าจะเป็นของโปรตีน 99% และสเปกตรัมทั้งหมดที่ความน่าจะเป็นของเปปไทด์ 95% โดยมีเปปไทด์ขั้นต่ำสองตัว

ด้วยส่วนผสมหลักเพียงชนิดเดียวที่ใช้ในกระบวนการผลิต เวย์โปรตีนผงของ Genepro จึงเรียบง่ายแต่มีประสิทธิภาพในเนื้อหา ผงโปรตีนนี้เหมาะสำหรับบุคคลที่ให้ความสำคัญกับความเรียบง่าย ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพจากธรรมชาติ และปรับปรุงสุขภาพ ผงโปรตีนเวย์โปรตีนไอโซเลทของ NOW Sports ทำจากเวย์โปรตีนไอโซเลตและเลซิตินจากดอกทานตะวันและยังมีนมด้วย มีให้เลือกทั้งแบบไม่มีรส ช็อกโกแลต และวานิลลา ตัวอย่างของผงโปรตีนยอดนิยมที่มีโซเดียมสูงคือ Sport Whey Protein Powder จาก Cellucor และ Super Advanced Whey Protein Powder จาก Body Fortress ซึ่งทั้งสองอย่างนี้ระบุว่ามีโซเดียม one hundred ninety มก. โซเดียมเป็นสารอาหารสำคัญที่มีบทบาทสำคัญในการทำงานของร่างกาย เช่น การส่งผ่านเส้นประสาท การหดตัวของกล้ามเนื้อ และการรักษาสมดุลของของเหลวอย่างเหมาะสม อย่างไรก็ตาม การบริโภคที่มากเกินไปอาจทำให้เกิดความดันโลหิตสูงและปัญหาสุขภาพอื่นๆ ได้ การควบคุมการบริโภคในแต่ละวันจึงเป็นเรื่องสำคัญ แม้ว่าตัวเลือกนี้จะไม่มีโซเดียม แต่ก็มีปริมาณแคลอรี่สูงสุดเมื่อเทียบกับผงโปรตีนอื่นๆ ทั้งหมดที่กล่าวถึง (200 แคลอรี่ต่อมื้อ)

อาหารหลายชนิดมีโปรตีน อาหารที่มาจากสัตว์ เช่น เนื้อสัตว์ อาหารทะเล ไข่ และผลิตภัณฑ์จากนม มักจะมีโปรตีนสูงที่สุด อาหารที่มีส่วนประกอบของโปรตีน ปลาป่น เนื้อสัตว์และกระดูกป่น ยีสต์และกากถั่วเหลือง สามารถปรับปรุงได้โดยการเสริมซีสตีน (10 กรัม/กก.) และทริปโตเฟน (5 กรัม/กก.) ร่วมกัน สามารถทดแทนปลาป่นทั้งหมดได้โดยไม่ต้องลดอัตราการเปลี่ยนอาหารในอาหารสำหรับเรนโบว์เทราต์ โดยการผสมระหว่างผลพลอยได้จากสัตว์ปีกป่นและขนนกป่น ร่วมกับไลซีน 17 กรัม HCL/กก., DL-เมไทโอนีน 4.eight ก./กก. หากทราบความต้องการกรดอะมิโนที่จำเป็นของปลา ก็ควรจะสามารถตอบสนองความต้องการเหล่านี้ในระบบการเพาะเลี้ยงได้หลายวิธีจากโปรตีนในอาหารที่แตกต่างกันหรือการรวมกันของโปรตีนในอาหาร กรดอะมิโนที่สามารถจ่ายได้ที่ทดสอบคืออะลานีน, กรดแอสปาร์ติก, ซีสตีน, กรดกลูตามิก, ไกลซีน, โพรลีน, ซีรีนและไทโรซีน พบว่ากรดอะมิโนเหล่านี้ไม่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตของปลาแซลมอน ปลาเทราท์ และปลาดุก โครงสร้างที่เป็นไปได้ของโมเลกุลโปรตีนนั้นซับซ้อนมากจนสามารถสร้างโมเลกุลโปรตีนได้หลายประเภทและพบได้ในวัสดุชีวภาพที่มีลักษณะทางกายภาพที่แตกต่างกัน โปรตีนทรงกลมพบได้ในเลือดและของเหลวในเนื้อเยื่อในรูปแบบทรงกลมอสัณฐานซึ่งมีเยื่อหุ้มบางมากหรือไม่มีเลย โปรตีนคอลลาเจนพบได้ในเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน เช่น ผิวหนังหรือเยื่อหุ้มเซลล์ โปรตีนเส้นใยพบได้ในเส้นผม กล้ามเนื้อ และเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน โปรตีนผลึกเป็นตัวอย่างโดยเลนส์ตาและเนื้อเยื่อที่คล้ายกัน เอนไซม์เป็นโปรตีนที่มีฟังก์ชันทางเคมีจำเพาะและเป็นสื่อกลางของกระบวนการทางสรีรวิทยาของชีวิตส่วนใหญ่ โพลีเปปไทด์ขนาดเล็กหลายชนิดทำหน้าที่เป็นฮอร์โมนในระบบเนื้อเยื่อที่ควบคุมกระบวนการทางเคมีหรือทางสรีรวิทยาต่างๆ โปรตีนของกล้ามเนื้อทำจากโพลีเปปไทด์หลายรูปแบบที่ช่วยให้กล้ามเนื้อหดตัวและผ่อนคลายเพื่อการเคลื่อนไหวร่างกาย บาร์ล้วนมีโปรตีนสูง ทำจากส่วนผสมง่ายๆ และอร่อยจนลืมไม่ลง RXBAR เหมาะเป็นเชื้อเพลิงก่อน/หลังการออกกำลังกาย RX Nut Butters เหมาะเป็นท็อปเปอร์ของว่างที่มีโปรตีนสูง และ RX A.M.

ค้นหาตำราอาหารมังสวิรัติที่มีสูตรอาหารที่คุณสนใจ จากนั้นค่อยๆ แทนที่อาหารประเภทเนื้อสัตว์ที่คุณชอบด้วยอาหารที่ทำจากพืช ธัญพืชโบราณหนึ่งถ้วยประกอบด้วยโปรตีนประมาณ eight กรัมและกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด ซึ่งจัดเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ แม้จะมีความเชื่อกันว่าโปรตีนจากพืชนั้นหาได้ยาก แต่จริงๆ แล้วยังมีแหล่งอาหารวีแก้นชั้นยอดอยู่มากมาย นี่เป็นเพียงอาหารเพียงไม่กี่อย่างที่มีโปรตีนในปริมาณสูงต่อหนึ่งมื้อ การวิจัยชี้ให้เห็นว่าการงดเนื้อสัตว์และรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักนั้นดีกว่าการใช้ยาในการป้องกันและจัดการโรคเบาหวานประเภท 2 ซึ่งเป็นรูปแบบของโรคที่พบบ่อยที่สุด โปรตีนเพียงพอ (ประมาณ 15 กรัม) แล้ว การตรวจสอบสารอาหารอื่นๆ เช่น ไขมัน โซเดียม น้ำตาล และไฟเบอร์ก็มีความสำคัญเช่นกัน เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะไม่ทำลายเป้าหมายของร่างกายที่คุณหวัง บรรลุผลสำเร็จด้วยการจิบสิ่งของ

น้ำมันและไขมันที่ดีต่อสุขภาพถือเป็นสุดยอดอาหารเพราะช่วยดูดซับวิตามินและแร่ธาตุบางชนิด รวมถึงสร้างเยื่อหุ้มเซลล์และเนื้อเยื่อเส้นประสาท นอกจากนี้ยังจำเป็นสำหรับการแข็งตัวของเลือด การเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อ และลดการอักเสบ น้ำมันและไขมันที่ดีต่อสุขภาพอาจช่วยลดโอกาสเป็นโรคหัวใจและหลอดเลือดโดยการลดคอเลสเตอรอลชนิด LDL ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม มีคนจำนวนมากที่คิดว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะได้รับโปรตีนเพียงพอจากการรับประทานอาหารมังสวิรัติ การกินพืชนั้นหมายความว่าคุณไม่สามารถสร้างกล้ามเนื้อได้ เมื่อคุณใช้ไขมัน ให้เลือกไขมันไม่อิ่มตัว มีสองประเภทหลัก ไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยวพบได้ในผลิตภัณฑ์ต่างๆ เช่น น้ำมันมะกอกหรือน้ำมันคาโนลา ไขมันไม่อิ่มตัวเชิงซ้อนพบได้ในปลาบางชนิด อะโวคาโด ถั่วและเมล็ดพืช เมื่อใช้แทนไขมันอิ่มตัว ไขมันไม่อิ่มตัวอาจช่วยลดคอเลสเตอรอลรวมในเลือดได้ แต่สิ่งสำคัญคือต้องจำกัดปริมาณไขมันที่คุณกินเหล่านี้ ไขมันทุกประเภทมีแคลอรี่สูง โดยรวมแล้ว การเลือกผงโปรตีนโซเดียมต่ำอาจเป็นวิธีที่ดีในการเสริมอาหารและบรรลุเป้าหมายในการออกกำลังกาย ด้วยการเข้าใจถึงความสำคัญของปริมาณโซเดียมและการเลือกผงโปรตีนที่ตรงกับความต้องการส่วนบุคคลของคุณอย่างรอบคอบ คุณสามารถก้าวไปสู่วิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีและมีความสุขมากขึ้นได้ อีกวิธีในการรวมผงโปรตีนโซเดียมต่ำลงในอาหารของคุณก็คือการใช้ผงนี้แทนแป้งในสูตรการอบ นี่อาจเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนในขณะที่ยังคงเพลิดเพลินกับขนมอบจานโปรด เพียงเปลี่ยนแป้งส่วนหนึ่งด้วยผงโปรตีนแล้วปรับส่วนผสมของเหลวตามต้องการ

แซลมอนกระป๋องเป็นของว่างที่มีโปรตีนสูงชั้นยอดที่คุณสามารถพกติดตัวไปได้ทุกที่ เพียง 1 ออนซ์ (28 กรัม) ให้โปรตีนมากกว่า 6 กรัม รวมถึงสารอาหารอื่นๆ เช่น ไนอาซิน วิตามินบี 12 และซีลีเนียม (43) อย่างไรก็ตาม อาหารที่ซื้อจากร้านค้าหลายแห่งมีการเติมน้ำตาลหรือสารให้ความหวานและส่วนผสมอื่นๆ ที่ไม่จำเป็นในปริมาณสูง ถั่วชิกพีหรือถั่วการ์บันโซเป็นพืชตระกูลถั่วที่มีสารอาหารครบถ้วน นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งไฟเบอร์ที่ดีเยี่ยมอีกด้วย อัลมอนด์ยังมีแคลอรี่สูง ดังนั้นจึงควรรับประทานตามปริมาณที่แนะนำ กำมือหนึ่งเทียบเท่ากับอัลมอนด์ประมาณ 22 เม็ด

เหมาะสำหรับการรองรับกล้ามเนื้อหลังออกกำลังกายและระหว่างการนอนหลับ โปรตีนโซเดียมต่ำที่ย่อยได้เร็วกว่านี้ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นและไม่จำเป็นหลายชนิดซึ่งกระตุ้นการเจริญเติบโตและการฟื้นตัว เป็นหนึ่งในผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุด โดยมีปริมาณโปรตีน 23.25g ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค มันยังทำหน้าที่เป็นเครื่องดื่มทดแทนมื้ออาหารอีกด้วย สถาบันการแพทย์แห่งชาติยังกำหนดปริมาณโปรตีนที่ยอมรับได้หลากหลาย ตั้งแต่ 10% ถึง 35% ของแคลอรี่ในแต่ละวัน นอกจากนั้น ยังมีข้อมูลที่ชัดเจนค่อนข้างน้อยเกี่ยวกับปริมาณโปรตีนในอุดมคติในอาหารหรือเป้าหมายที่ดีต่อสุขภาพที่สุดสำหรับแคลอรี่ที่ได้รับจากโปรตีน ในการวิเคราะห์ที่มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ในกลุ่มชายและหญิงมากกว่า one hundred thirty,000 รายที่ได้รับการติดตามมาเป็นเวลา 32 ปี เปอร์เซ็นต์ของแคลอรี่จากการบริโภคโปรตีนทั้งหมดไม่เกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตโดยรวมหรือสาเหตุการเสียชีวิตโดยเฉพาะ [2] อย่างไรก็ตาม แหล่งที่มาของโปรตีนมีความสำคัญ ปริมาณโปรตีนที่แนะนำในแต่ละวันจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ เช่น อายุ เพศ น้ำหนัก และระดับกิจกรรม ตามแนวทางทั่วไป ผู้ใหญ่ควรบริโภคโปรตีนประมาณ zero.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้ที่ออกกำลังกายเป็นประจำหรือผู้ที่มีเป้าหมายด้านสุขภาพโดยเฉพาะ อาจจำเป็นต้องได้รับโปรตีนในปริมาณที่สูงขึ้น ปรึกษากับนักโภชนาการหรือนักโภชนาการที่ลงทะเบียนเพื่อพิจารณาปริมาณโปรตีนที่เหมาะสมที่สุดสำหรับความต้องการส่วนบุคคลของคุณ แม้ว่าผงโปรตีนจากพืชโซเดียมต่ำแต่ละชนิดจะมีจุดแข็งและคุณสมบัติเฉพาะตัว แต่การพิจารณาความชอบส่วนตัวและความต้องการด้านอาหารของคุณก็เป็นสิ่งสำคัญ แบรนด์ A นำเสนอการผสมผสานโปรตีนที่หลากหลายและได้รับการยกย่องในเรื่องรสชาติ ในทางกลับกัน แบรนด์ B เป็นตัวเลือกที่เชื่อถือได้สำหรับผู้ที่ต้องการความคล่องตัว แบรนด์ C โดดเด่นด้วยการผสมผสานส่วนผสมที่เป็นเอกลักษณ์ ดึงดูดบุคคลที่กำลังมองหาทางเลือกที่เป็นนวัตกรรมใหม่ พิจารณาเป้าหมายและความชอบของคุณเมื่อเลือกผงโปรตีนที่เหมาะกับความต้องการของคุณมากที่สุด โดยสรุป การผสมผสานโปรตีนจากพืชเข้ากับอาหารของเราสามารถให้ประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย โปรตีนจากพืชไม่เพียงแต่มีประโยชน์ต่อหัวใจและมีสารอาหารหนาแน่นเท่านั้น แต่ยังมีส่วนช่วยในการเลือกรับประทานอาหารที่ยั่งยืนและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย การเลือกโปรตีนจากพืชช่วยให้เรารักษาสุขภาพของเราเองได้พร้อมทั้งลดผลกระทบต่อโลกด้วย

โปรตีนไม่ได้มีไว้สำหรับนักเพาะกายเท่านั้น หลายๆ คนมักเพิ่มโปรตีนลงในอาหารเพื่อรักษามวลกล้ามเนื้อ ทำให้ท้องอิ่ม และรักษาสุขภาพเส้นผม ผิวหนัง และฟันให้แข็งแรง แต่บางครั้งการได้รับสารอาหารหลักที่มีชื่อเสียงนี้ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเสมอไป เพราะชีวิตเกิดขึ้นได้ อาหารประเภทโปรตีน ได้แก่ อาหารทั้งหมดที่ทำจากอาหารทะเล เนื้อ สัตว์ปีก และไข่; ถั่ว ถั่วลันเตา และถั่วเลนทิล; และถั่ว เมล็ดพืช และผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลือง ถั่ว ถั่วลันเตา และถั่วเลนทิลก็เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มผักเช่นกัน หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติม โปรดไปที่หน้าถั่ว ถั่ว และถั่วเลนทิล สาหร่ายขนาดเล็กจำนวนหนึ่งโดยเฉพาะสาหร่ายสไปรูลิน่าหรือคลอเรลลายังแสดงให้เห็นว่าเป็นสุดยอดอาหารตามธรรมชาติอีกด้วย ในทางเทคนิคแล้ว สาหร่ายเกลียวทองไม่ใช่สาหร่ายด้วยซ้ำ มันเป็นไซยาโนแบคทีเรียชนิดหนึ่งที่เรียกว่าสาหร่ายสีน้ำเงินแกมเขียว แต่ทั้งสาหร่ายเกลียวทองและคลอเรลลาถูกนำมาใช้เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและในผลิตภัณฑ์อาหาร เช่น เครื่องดื่มสมูทตี้สีเขียว และทั้งสองอย่างนี้ค่อนข้างจะเติบโตได้ง่าย สำหรับบางบริษัทที่พยายามทำให้สาหร่ายขนาดเล็กจับเป็นแหล่งโปรตีนทางเลือก คลอเรลลาคือสาหร่ายขนาดเล็กที่เลือกใช้

sodium plant protein

หากผลิตภัณฑ์มีความสมดุลของโปรตีน คาร์โบไฮเดรต และไขมัน จะได้รับ 10 คะแนน ตัวเลือกเกือบทั้งหมดในรายการของฉันค่อนข้างดีในแง่นี้ เนื่องจากมีโปรตีนสูงและมีคาร์โบไฮเดรตและไขมันเพียงเล็กน้อย ผลิตภัณฑ์เดียวที่โดดเด่นด้วยเปอร์เซ็นต์โปรตีนต่ำคือผงโปรตีนมังสวิรัติโซเดียมต่ำของ Nutiva แต่เหตุผลก็คือว่ามันเป็นพืชเป็นหลัก เมื่อพูดถึงโปรตีนจากพืช เนื้อสัตว์และโภชนาการการกีฬาเป็นผู้นำส่วนแบ่งตลาดอันเป็นผลมาจากผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ CAGR ที่เติบโตเร็วที่สุดใช้กับเบเกอรี่และผลิตภัณฑ์โภชนาการการกีฬา โปรตีนจากถั่วเหลืองเป็นผู้นำประเภทแหล่งที่มา รองลงมาคือโปรตีนจากข้าวสาลี โปรตีนจากถั่วและผักก็มีการขยายตัวอย่างรวดเร็วเช่นกัน อย่างไรก็ตาม พวกมันอาจมีสารอาหารบางชนิด เช่น โปรตีน วิตามินบี 12 หรือสังกะสี ในระดับต่ำกว่าผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์ทั่วไป สิ่งสำคัญที่ควรทราบก็คือ คนที่รับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักจะได้รับสารอาหารที่เพียงพอโดยการรวมอาหารทั้งมื้อหลากหลายชนิดและเสริมวิตามินบี 12 มีผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภทที่ผู้คนสามารถซื้อได้ในร้านค้าและร้านอาหาร ตัวอย่างเช่น เบอร์เกอร์ที่ทำจากพืชอาจเป็นขนมพายง่ายๆ ที่ประกอบด้วยเห็ดและถั่ว หรืออาจมีโปรตีนถั่ว ถั่วเหลือง หรือเซตันเพื่อให้มีเนื้อสัมผัสเหมือนเนื้อสัตว์แท้ๆ คุณอาจรู้ว่าการรับประทานอาหารบางชนิดอาจเพิ่มความเสี่ยงต่อโรคหัวใจได้ แม้ว่าการเปลี่ยนนิสัยการกินอาจเป็นเรื่องยาก แต่คุณก็สามารถทำตามขั้นตอนง่ายๆ เพื่อเริ่มต้นตั้งแต่วันนี้ ไม่ว่าคุณจะรับประทานอาหารที่ไม่ดีต่อสุขภาพมานานหลายปีหรือเพียงต้องการปรับการควบคุมอาหาร ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพหัวใจ 8 ประการ ค้นหาว่าอาหารชนิดใดที่ควรรับประทานมากขึ้นและอาหารชนิดใดที่ควรจำกัด ในไม่ช้าคุณก็จะได้รับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพหัวใจมากขึ้น การแยกหน่อ Na ในต้นตอองุ่นส่วนใหญ่ควบคุมโดยยีน VisHKT1;1 [14] ดูเหมือนว่าจะมีบทบาทคล้ายกับ HKT ในสายพันธุ์อื่น [15] โดยดึง Na ออกจาก xylem อย่างแข็งขันโดยมีการกักเก็บในพืชชั้นล่าง โดยเฉพาะในราก [30] ข้อมูลของเราสำหรับทั้งพืชควบคุมและพืชที่ได้รับเกลือแสดงให้เห็นถึงการคง Na ไว้อย่างมีนัยสำคัญในราก โดยที่ความเข้มข้นจะสูงกว่าชั้นเคลือบสำหรับกลุ่มควบคุม 7.5 ถึง 20 เท่า และ 2.2 ถึง forty เท่า ขึ้นอยู่กับจีโนไทป์ พับให้สูงกว่าแผ่นลามิเนตสำหรับพืชที่ได้รับเกลือ

แม้ว่าผงโปรตีนจำนวนมากในท้องตลาดจะมีโปรตีนจากสัตว์หรือจากนม เช่น เวย์หรือเคซีน แต่ผงจากพืชจะได้รับโปรตีนจากธัญพืช เมล็ดพืช และพืชตระกูลถั่ว แหล่งโปรตีนวีแกนที่พบมากที่สุด ได้แก่ ถั่วเหลือง ถั่วลันเตา ข้าวกล้อง ควินัว และปอ เมื่อเร็วๆ นี้ แหล่งโปรตีนจากเมล็ดพืชกำลังได้รับความนิยม ได้แก่ เมล็ดฟักทอง เมล็ดแตงโม เมล็ดทานตะวัน ดอกซาชาอินชิ และเจีย และอื่นๆ อีกมากมาย เมื่อเลือกผงโปรตีนโซเดียมต่ำ สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาแหล่งที่มาของโปรตีน ข้อมูลทางโภชนาการโดยรวม และประโยชน์ต่อสุขภาพเพิ่มเติมที่อาจได้รับ แหล่งโปรตีนทั่วไป ได้แก่ เวย์ เคซีน ถั่วเหลือง ถั่ว และโปรตีนจากข้าว แต่ละประเภทมีข้อดีและสารก่อภูมิแพ้ที่อาจเกิดขึ้นได้ ดังนั้น การเลือกอาหารที่สอดคล้องกับความชอบและข้อจำกัดด้านอาหารของคุณจึงเป็นสิ่งสำคัญ ผงโปรตีนนี้มีเวย์โปรตีนไอโซเลท ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญที่ช่วยควบคุมความดันโลหิตและช่วยลดน้ำหนักส่วนเกินของร่างกาย นอกจากนี้ อัตราการดูดซึมแบบเซยังช่วยให้กล้ามเนื้อของคุณได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นมากอย่างต่อเนื่อง ช่วยให้ร่างกายแข็งแรงและพลังงานมากกว่าถั่วเหลือง ป่าน และเวย์โปรตีนสูตรอื่นๆ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา Pea Protein ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องเป็นเทรนด์อาหารใหม่ โปรตีนถั่วเป็นทางเลือกทดแทนเวย์โปรตีนจากพืช โดยมีกรดอะมิโน 18 ชนิด พร้อมด้วยสารอาหารจำเป็น 9 ชนิด และกิ่งก้าน 3 ชนิด (BCAA) ทำไมต้องถั่ว – คุณอาจถาม?

แม้ว่าจะมีโซเดียมสูงกว่าพันธุ์ธรรมดาเล็กน้อย (ที่โซเดียม one hundred seventy มก. ต่อมื้อ) แต่รสชาติก็เยี่ยมมาก เป็นหนึ่งในโปรตีนจากพืชที่ฉันชื่นชอบและยังเหมาะสำหรับการรับประทานอาหารมังสวิรัติด้วย นอกจากนี้ยังปลอดภัยสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตสอีกด้วย ความสัมพันธ์ข้ามของพารามิเตอร์ที่ใช้ดิน-พืช-น้ำ 16 ตัวกับกรดอะมิโนอิสระและที่จับกับโปรตีน เผยให้เห็นความสัมพันธ์ที่มีนัยสำคัญสำหรับกรดแอสปาร์ติกอิสระและไกลซีนที่มีการสะสมทั้งหมด แต่ไม่มีความเข้มข้น มีเพียงเมไทโอนีนและซีสตีนเท่านั้นที่ต่ำกว่าระดับกรดอะมิโนที่จำเป็นของ FAO ที่แนะนำ และต่ำกว่าในปีแรกในปีที่สาม ผงเวย์โปรตีนมาตรฐานทองคำของ Optimum Nutrition ทำมาจากการผสมผสานโปรตีนของเวย์โปรตีนไอโซเลต เวย์โปรตีนเข้มข้น และเวย์เปปไทด์ เช่นเดียวกับน้ำตาลอ้อย สารปรุงแต่งรสธรรมชาติ เลซิติน แซนแทนกัม สารสกัดจากใบหญ้าหวาน และแลคเตส มีรสชาติที่แตกต่างกันถึง 20 รสชาติตั้งแต่เนยถั่วช็อกโกแลตไปจนถึงกล้วยสตรอเบอร์รี่ ด้วยเหตุผลเหล่านี้ เวย์โปรตีนผงของ Genepro จึงมีแคลอรี่ ไขมัน โคเลสเตอรอล โซเดียม และคาร์โบไฮเดรตต่ำกว่าอย่างเห็นได้ชัด เมื่อเทียบกับผงโปรตีนอื่นๆ เครื่องดื่มโปรตีนโซเดียมต่ำนี้ยังมีแคลเซียมสูงอีกด้วย เมื่อคำนึงถึงข้อเท็จจริงทางโภชนาการเหล่านี้ เวย์โปรตีนผงของ Genepro จึงยังคงเป็นหนึ่งในโปรตีนเชคโซเดียมต่ำที่ดีต่อสุขภาพที่สุดในตลาดปัจจุบัน ผงเวย์โปรตีนของ Genepro จัดทำรายการโปรตีนเชคโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดของฉันเนื่องจากมีสูตรที่เรียบง่าย เป็นธรรมชาติและดีต่อสุขภาพ ไม่เพียงแต่ให้ปริมาณโปรตีนที่เพียงพอต่อหนึ่งมื้อในขณะที่ส่งเสริมสุขภาพโดยรวมเท่านั้น แต่ยังให้โปรตีนโดยไม่มีส่วนผสมที่มากเกินไป ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ใช้ที่ใส่ใจในสุขภาพ

กรดอะมิโนเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน กรดอะมิโนประมาณ 23 ชนิดถูกแยกได้จากโปรตีนธรรมชาติ สิบประการที่ขาดไม่ได้สำหรับปลา สัตว์ไม่สามารถสังเคราะห์กรดอะมิโนที่ขาดไม่ได้ได้ ดังนั้นจึงต้องได้รับกรดอะมิโนเหล่านี้จากอาหาร ทางเดิน SOS ถูกเปิดใช้งานโดยสัญญาณแคลเซียมและน้ำตกฟอสโฟรีเลชั่นภายใต้ความเครียดเกลือ ซึ่งไคเนส SOS2 เป็นผู้เล่นหลัก (Wu et al., 1996; Quintero et al., 2002; Yu et al., 2010; Ma et al. ., 2019). ในการศึกษานี้ เราระบุว่า SOS1 เป็นเป้าหมายโดยตรงของ clade D PP2C.D6 และ PP2C.D7 โปรตีนเหล่านี้ยับยั้งการทำงานของ Na /H antiporter ของ SOS1 ซึ่งมีแนวโน้มมากที่สุดภายใต้สภาวะที่ไม่มีความเครียด นอกจากนี้เรายังแสดงให้เห็นว่า SCaBP8 ปล่อยการยับยั้งนี้ภายใต้ความเครียดจากเกลือ Benthamiana ใบไม้แสดง GFP-PP2C.D6, GFP-PP2C.D6 ด้วย MYC-SOS2 หรือ GFP-PP2C.D6 ด้วย MYC-SCaBP8 ชั่วคราว เราสังเกตสัญญาณฟลูออเรสเซนต์จาก GFP-PP2C.D6 ที่พลาสมาเมมเบรนเมื่อ GFP-PP2C.D6 แสดงเพียงอย่างเดียวหรือด้วย SOS2 อย่างไรก็ตามใน N. Benthamiana ใบไม้ที่แสดงออกร่วมกัน MYC-SCaBP8 และ GFP-PP2C.D6 สัญญาณ GFP ดูเหมือนจะมีการกระจายในไซโตพลาสซึมและที่พลาสมาเมมเบรน (รูปที่ 6E) ในที่สุด เราใช้บรรทัด Arabidopsis ดัดแปลงพันธุกรรมที่แสดงออกมากเกินไป MYC-PP2C.D6 จากโปรโมเตอร์ 35S ในพื้นหลังแบบ wild-type และ scabp8 หลังจากการแยกส่วนสารสกัดโปรตีนทั้งหมด เราตรวจพบฟิวชันโปรตีน MYC-PP2C.D6 ในถุงที่อุดมด้วยพลาสมาเมมเบรนและในส่วนที่ละลายน้ำได้ ระดับโปรตีน PP2C.D6 ลดลงในส่วนพลาสมาเมมเบรนและเพิ่มขึ้นในส่วนที่ละลายได้หลังจากการสัมผัสกับความเครียดของเกลือในชนิดธรรมชาติ แต่ไม่ได้อยู่ใน scabp8 (รูปที่ 6F) ในการทดลองนี้ GUARD CELL HYDROGEN PEROXIDE-RESISTANT 1 (GHR1) ถูกใช้เป็นเครื่องหมายพลาสมาเมมเบรน (Hua et al., 2012) และ PHOSPHOENOLPYRUVATE CARBOXYLASE 1 (PEPC1) ถูกใช้เป็นเครื่องหมายไซโตซิลิก (Gregory et al., 2009) ).

ตัวเลือกเมนูที่หลากหลายของเราจะส่งความหิวของคุณไปสู่การยอมจำนน เพื่อรองรับทุกความต้องการด้านอาหารของคุณ มาโยคลินิกไม่รับรองบริษัทหรือผลิตภัณฑ์ รายได้จากการโฆษณาสนับสนุนภารกิจที่ไม่แสวงหาผลกำไรของเรา ต้นตอต้นแม่สองตัวที่ทราบกันดีว่ามีความสามารถที่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญในการแยก Cl−, K51-40 (ตัวแยกที่ไม่ดี) และ 140 Ruggeri (ตัวแยกที่ดี) และลูกผสม F1 ห้าตัว (HB 13, HB 28, HB 30, HB seventy six และ HB 78 ) ถูกเลือกสำหรับการทดสอบ ลูกผสม F1 ห้าชนิดถูกเลือกสำหรับช่วงความสามารถในการแยก Cl‾ และ Na จากการสังเกตของ Dunlevy และคณะ [13] และกง และคณะ [10, 12].

Gainful ยังให้คุณปรับแต่งรสชาติโปรตีนเชคประจำวันของคุณ โดยเสนอตัวเลือกการเพิ่มรสชาติแปดแบบ ผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเราชอบตัวเลือกนี้มาก โดยเลือกรสชาติใหม่ในแต่ละวัน รสชาติช่วยเพิ่มพลังงาน 5 ถึง 10 แคลอรี่และคาร์โบไฮเดรต 1 ถึง 2 กรัมให้กับโปรตีนเชคของคุณ ด้วยรสชาติต่างๆ เช่น ซีเรียลอบเชยและพายแอปเปิ้ล ผงโปรตีนพืช Legion Athletics จึงเป็นตัวเลือกที่ง่ายสำหรับผงโปรตีนมังสวิรัติที่มีรสชาติดีที่สุด ผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเราเห็นด้วย—พวกเขาชอบทุกรสชาติ หลังจากการงอกของเมล็ดข้าวสาลีแล้ว ต้นกล้าข้าวสาลีจะถูกนำไปปลูกในน้ำเป็นเวลา 10 d สำหรับการวิเคราะห์ความทนทานต่อเกลือ ต้นกล้าข้าวสาลีอายุ 10 วันถูกถ่ายโอนไปยังอาหารเลี้ยงเชื้อที่เป็นของเหลว MS ที่มี NaCl one hundred fifty mM โดยมีการรีเฟรชอาหารเลี้ยงเชื้อทุกวัน ABA เป็นโมเลกุลสัญญาณที่รู้จักกันดีในการตอบสนองต่อความเครียดแบบ abiotic และควบคุมยีนที่ตอบสนองต่อความเครียดจำนวนมาก เพื่อสำรวจว่าการแสดงออกของ TaCIPK25 ในการตอบสนองต่อ NaCl นั้นเกี่ยวข้องกับวิถีทางที่ขึ้นกับ ABA หรือไม่ เราใช้ฟลูริโดนเพื่อยับยั้งการสังเคราะห์ ABA ภายนอก ภายใต้การบำบัดด้วยเกลือสูง การควบคุมการแสดงออกของ TaCIPK25 ลดลงในรากของต้นกล้าที่ผ่านการเตรียมฟลูริโดนเมื่อเปรียบเทียบกับรากของต้นกล้าที่ไม่ผ่านการบำบัด (รูปที่ 1C) จากผลลัพธ์เหล่านี้ การแสดงออกที่ควบคุมโดย TaCIPK25 ที่เกิดจาก NaCl มีส่วนเกี่ยวข้องในเส้นทางการส่งสัญญาณ ABA การรับประทานโปรตีนจากพืชโดยทั่วไปอย่างเพียงพอ รวมถึงถั่ว ถั่วลันเตา เมล็ดพืช ถั่วเหลือง และเมล็ดธัญพืช 100% ช่วยป้องกันโรคความเสื่อมเรื้อรังได้ Hopsecger ตั้งข้อสังเกต

ในกรณีที่คุณพยายามค้นหาราคาที่ดีที่สุด ลองดูผลิตภัณฑ์อื่นๆ ด้วย คุณอาจแปลกใจกับข้อเสนอบางอย่าง และหากคุณกำลังมองหาตัวเลือกอาหารมังสวิรัติ ลองดูโปรตีน Nutivahemp คุณสามารถหาโปรตีนปรุงรสต่างๆ ได้ในท้องตลาด ไม่ว่าคุณจะชอบของหวาน ชอบผลไม้ หรือชอบที่จะเว้นพื้นที่สำหรับความคิดสร้างสรรค์ มีทุกสิ่งสำหรับทุกคน คุณสามารถเลือกรสชาติได้มากมายหรือเลือกตัวเลือกที่ไม่มีรสชาติหากคุณต้องการเพิ่มเฉดสีใหม่ทุกวัน เพียงจำไว้ว่าผลิตภัณฑ์ที่ปรุงแต่งมักจะมีคาร์โบไฮเดรตและไขมันสูงกว่า ดังนั้นหากคุณต้องการโปรตีนที่บริสุทธิ์ที่สุด คุณควรเลือกแบบที่ไม่มีรส นักโภชนาการที่ผ่านการรับรองและนักกีฬามืออาชีพในทีมของเราได้ทำการทดสอบผงโปรตีนโซเดียมต่ำ 12 รายการอย่างเข้มงวด โดยเลือกเพียง 7 รายการเท่านั้นที่ตรงตามมาตรฐานของเราสำหรับรายการนี้ ผงโปรตีนเหล่านี้ได้รับการประเมินตามเกณฑ์สำคัญ 6 ประการ โดยทีมงานของเราใช้เวลา four สัปดาห์ในการทดสอบภาคปฏิบัติ โปรตีนถั่วใสคือโปรตีนถั่วรูปแบบไฮโดรไลซ์ซึ่งให้ประโยชน์ทางโภชนาการเหมือนกันแต่ยังมีข้อได้เปรียบเพิ่มเติมคือละลายได้สูง เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่กำลังมองหาเครื่องดื่มโปรตีนโซเดียมต่ำที่ผสมได้ง่ายและให้เนื้อสัมผัสที่นุ่มนวล โปรตีนถั่วใสปราศจากสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป และบุคคลที่มีข้อจำกัดด้านอาหารสามารถรับประทานได้ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรตีนถั่วใสที่นี่ สำหรับผู้ที่ทานอาหารโซเดียมต่ำ ฉันขอแนะนำโปรตีนเชคจากอัลมอนด์เป็นอย่างยิ่ง หนึ่งหน่วยบริโภคประกอบด้วยโซเดียม zero มก.

FamilyCook Productions เป็นผู้นำระดับประเทศในการสอนการเขียนโปรแกรมในครัวเพื่อป้องกันและรักษาโรคอ้วน โดยนำเสนอโปรแกรมแบบครบวงจรให้กับโรงเรียน องค์กรชุมชน หน่วยงานสาธารณสุข ผู้ให้บริการ SNAP-Ed และโรงพยาบาลหลายร้อยแห่งทั่วสหรัฐอเมริกา FamilyCook Productions ก่อตั้งขึ้นโดยได้รับรางวัล ลินน์ เฟรเดอริกส์ นักเขียนและนักการศึกษาด้านการทำอาหารผู้ชนะรางวัล Cooking Time is Family Time (1999) และเมอร์เซเดส ซานเชซ นักโภชนาการผู้ร่วมงานกับ FamilyCook ผู้เขียน Get Your Family Eating Right (2013) เฟรเดอริกส์และซานเชซคิดค้นสูตรอาหารนานาชาติที่มีรสชาติและเตรียมง่ายสำหรับ AKF’s Kidney Kitchen® ของ AKF อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องไม่เกิน 2.three กรัมของโปรตีนต่อน้ำหนักตัว 1 ปอนด์ (5 กรัมต่อกิโลกรัม) ต่อวัน หรือได้รับแคลอรี่จากโปรตีนมากกว่า 35% Pea Protein Hydrolysate ซึ่งเป็นผงโปรตีนที่ถูกย่อยบางส่วนซึ่งมีโปรตีนขนาดเล็ก แสดงให้เห็นว่าระดับความดันโลหิตในหนูลดลงอย่างมีนัยสำคัญหลังจากผ่านไปสามสัปดาห์ (17) ผงโปรตีนถั่ว – หรือโปรตีนถั่วแยก – ทำโดยการแยกโปรตีนออกจากถั่วลันเตาสีเหลืองจนกลายเป็นผงสีเบจ “ฉันสามารถออกแบบทั้งอาหารมังสวิรัติหรือวีแก้นที่ดีต่อสุขภาพและไม่ดีต่อสุขภาพได้ ฉันจะบอกว่ามันไม่ได้มีอะไรมากไปกว่าอย่างอื่นที่กำหนดว่าเป็นความดีต่อสุขภาพ ฉันจะบอกว่ามันเป็นวิธีที่คุณเลือกที่จะปฏิบัติตามหรือฝึกฝนรูปแบบการบริโภคอาหารอย่างใดอย่างหนึ่งเหล่านั้น” การ์ดเนอร์กล่าว “เช่นเดียวกับอาหารอื่นๆ หากไม่ได้วางแผนอย่างรอบคอบและถ้าเราไม่รับประทานอาหารที่สมดุล การรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักอาจส่งผลให้เกิดการขาดสารอาหาร โดยเฉพาะในกลุ่มประชากรบางกลุ่ม เช่น ทารก เด็ก สตรีวัยเจริญพันธุ์ที่กำลังพยายามตั้งครรภ์ สตรีมีครรภ์และให้นมบุตร สตรีวัยหมดประจำเดือน และผู้สูงอายุ ความต้องการสารอาหารของเราจะแตกต่างกันไปในแต่ละช่วงของชีวิต และอาหารของเราจำเป็นต้องปรับให้เหมาะสมเพื่อให้มีสุขภาพที่ดีที่สุด” อัดยารู ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับการวิจัยกล่าวกับ Medical News Today

ไม่ว่าคุณจะชอบแท่งที่มีส่วนผสมของช็อกโกแลตเล็กน้อย วานิลลาเล็กน้อย หรือเพิ่มความกรุบกรอบจากถั่ว แท่งเหล่านี้ก็สามารถปรับแต่งได้สูง คุณสามารถปรับแต่งส่วนผสมให้เหมาะกับรสนิยมของคุณได้ เพื่อให้มั่นใจว่าทุกคำจะเป็นประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจ สปาเก็ตตี้โฮลวีตปรุงสุกหนึ่งถ้วยมีโซเดียมเพียง four.7 มิลลิกรัม ในขณะที่ข้าวป่าปรุงสุก 1 ถ้วยมีโซเดียมเพียง 5 มิลลิกรัม ผักเหล่านี้ล้วนมีโซเดียมน้อยกว่า 20 มิลลิกรัมต่อมื้อ แครอทขนาดกลาง 1 หัวมีโซเดียมเพียง forty two มิลลิกรัม ในขณะที่บรอกโคลีสุก 1 ถ้วยมีโซเดียม sixty four มิลลิกรัม ผักมีโซเดียมต่ำมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณรับประทานแบบดิบหรือปรุงสุกโดยไม่ปรุงแต่งรสหรือปรุงแต่งใดๆ การเตรียมอาหารกระป๋องบางชนิดมีโซเดียมเสริมเป็นส่วนหนึ่งของสารกันบูด บางคนชื่นชมรสชาติจืดๆ และไปเลือกรสจืดๆ ในขณะเดียวกันก็มีกลุ่มที่ชอบรสหวานที่จะเลือกรสสตรอว์เบอร์รีหรือรสคาราเมลรสหวาน

sodium plant protein

อย่างไรก็ตาม ProMix ก็ยังยอดเยี่ยมในแง่ของคุณภาพ เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ก่อนหน้านี้ แบรนด์ใช้แต่ส่วนผสมจากธรรมชาติเท่านั้น หากคุณกำลังมองหาโปรตีนที่ไม่มีสารปรุงแต่งเพิ่มเติมแต่ต้องการโปรตีนดีๆ นั่นอาจเป็นส่วนผสมที่ลงตัว โปรตีนถั่วเขียวเป็นทางเลือกที่หลากหลายและมีโซเดียมต่ำสำหรับผู้ที่ต้องการเครื่องดื่มโปรตีนจากพืช มาจากถั่วเขียวและมีปริมาณโปรตีนสูงและมีโซเดียมน้อยที่สุด โปรตีนถั่วเขียวยังอุดมไปด้วยเส้นใยและสารต้านอนุมูลอิสระ ทำให้เป็นทางเลือกที่มีคุณค่าทางโภชนาการ สามารถผสมเป็นสมูทตี้หรือใช้เป็นสารเพิ่มความหนาในสูตรอาหารได้ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรตีนถั่วเขียวที่นี่ เมื่อพูดถึงการรักษาวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดี โปรตีนเป็นสารอาหารสำคัญที่มีบทบาทสำคัญในการทำงานของร่างกายต่างๆ มีหน้าที่ในการสร้างและซ่อมแซมเนื้อเยื่อ ผลิตเอนไซม์และฮอร์โมน และสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง แม้ว่าจะมีแหล่งโปรตีนมากมาย เครื่องดื่มโปรตีนก็ได้รับความนิยมเนื่องจากสะดวกและมีประสิทธิภาพในการตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวัน ออกแบบโดยคำนึงถึงการอัดขึ้นรูปที่มีความชื้นสูง (HME) PURIS® Bite เป็นโซลูชั่นที่ดีเยี่ยมสำหรับการก้าวข้ามขีดจำกัดของสิ่งที่สามารถทำได้ด้วยเนื้อสัตว์จากพืช PURIS® Bite ช่วยให้ผู้ผลิตคิดไกลกว่าเบอร์เกอร์ และใช้ PURIS® Pea Protein เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์ทางเลือกที่หลากหลายซึ่งมีรสชาติ รูปลักษณ์ สัมผัส และมีลักษณะเหมือนเนื้อสัตว์มากกว่าสิ่งอื่นใดในตลาด

เหตุผลหลักที่ต้องกังวลเกี่ยวกับวัตถุเจือปนอาหารคือผลกระทบระยะยาวต่อลำไส้และสุขภาพโดยรวมของคุณ การบริโภคสารปรุงแต่งเป็นประจำอาจขัดขวางกระบวนการควบคุมกฎระเบียบในลำไส้ของคุณ เพิ่มโอกาสที่จะเกิดภาวะต่างๆ เช่น โรคลำไส้อักเสบ (IBD) และโรคเกี่ยวกับการอักเสบอื่นๆ สารเติมแต่งประเภทนี้ย่อยยากเพราะแทบจะไม่มีอะไรที่เหมือนกับอาหารจริงๆ เป็นผลให้พวกมันใช้เวลามากขึ้นในลำไส้ของคุณเพื่อเลี้ยงแบคทีเรียในลำไส้ของคุณ แบคทีเรียในลำไส้จะปล่อยแก๊สออกมาในขณะที่กิน ดังนั้นการมีเวลาทานอาหารมากขึ้นก็หมายถึงมีแก๊สมากขึ้น ซึ่งอาจทำให้เกิดอาการท้องอืด ท้องอืด ปวดท้อง และแม้แต่ท้องผูกได้ วัตถุเจือปนอาหารที่ย่อยได้บางส่วนอาจทำให้ลำไส้ใหญ่ของคุณดูดซับน้ำส่วนเกิน นำไปสู่อาการท้องเสีย ในการจำกัดการบริโภคโซเดียม เป้าหมายคือรักษาให้ต่ำกว่า 2,000 มิลลิกรัมต่อวัน ซึ่งเทียบเท่ากับเกลือเพียง 1 ช้อนชาโดยประมาณ หากมองให้เข้าใจตรงกัน Big Mac ของแมคโดนัลด์มีโซเดียม 1,100 มก. แม้ว่าคำว่า “เกลือ” และ “โซเดียม” มักใช้สลับกันได้ แต่ก็ไม่ได้หมายถึงสิ่งเดียวกัน เกลือหรือที่รู้จักกันในชื่อทางเคมีว่าโซเดียมคลอไรด์เป็นสารประกอบที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ ในทางกลับกัน โซเดียมเป็นแร่ธาตุและเป็นส่วนประกอบหนึ่งของเกลือ มีบทบาทสำคัญในการควบคุมปริมาณของเหลวและเลือด ตลอดจนการทำงานของกล้ามเนื้อและเส้นประสาท การศึกษานี้มีข้อจำกัดหลายประการ ประการแรก ผู้วิจัยไม่ได้สุ่มเลือกผลิตภัณฑ์ซึ่งอาจไม่ได้เป็นตัวแทนของแบรนด์และผลิตภัณฑ์ชั้นนำทั้งหมด ประการที่สอง พวกเขาได้รับข้อมูลโภชนาการจากฉลากผลิตภัณฑ์ แทนที่จะได้รับจากการวิเคราะห์ทางเคมี

การบำรุงรักษาสภาวะสมดุลของไอออนในเซลล์และ pH เป็นสิ่งสำคัญในการควบคุมกระบวนการเผาผลาญและกิจกรรมของเซลล์ ชั้นไอออนบวก/โปรตอน (CPA1) ของแอนติพอร์ตเตอร์ของเมมเบรนช่วยอำนวยความสะดวกในสภาวะสมดุลของเซลล์ที่พลาสมาเมมเบรนและที่ออร์แกเนลล์ในเซลล์ผ่านการแลกเปลี่ยน Na หรือ K ไอออนสำหรับ H ไอออนผ่านเมมเบรน (Chanroj et al. 2012) กลุ่ม CPA1 ได้รับการอนุรักษ์ไว้ในแบคทีเรีย พืช เชื้อรา และสัตว์ และนอกเหนือจากยีสต์ Saccharomyces cerevisiae แล้ว ยูคาริโอตทั้งหมดที่จัดลำดับจนถึงปัจจุบันยังมีไอโซฟอร์มหลายตัว (Brett et al. 2005a, Chanroj et al. 2012, Ford et al. 2012) . นอกเหนือจากบทบาทใน pH และสภาวะสมดุลของไอออนบวกแล้ว โปรตีน CPA1 ยังมีความสำคัญในกระบวนการเซลล์ เช่น การขนส่งโปรตีนในเอนโดโซมและการสร้าง multivesicular physique (MVB) ในยีสต์ (Bowers et al. 2000, Brett et al. 2005b, Qiu และ Fratti 2010) และการควบคุมรูปร่างของเซลล์และสัณฐานวิทยาของออร์แกเนลล์ในเซลล์สัตว์ (ทบทวนใน Orlowski และ Grinstein 2007) ในพืช สารต้านการเคลื่อนย้ายเหล่านี้มีบทบาทในการควบคุมปริมาตรของเซลล์ การขยายตัว และการสร้างความแตกต่าง (Pardo et al. 2006, Rodríguez-Rosales et al. 2008) แต่ฉันยังคงไม่ได้พูดถึงระดับที่สูงจนเป็นอันตราย ที่จริงแล้ว ผงโปรตีนถั่ว 2 สกู๊ปมีโซเดียมน้อยกว่าเกลือแกง ⅛ ของช้อนชา ผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายซึ่งเป็นผงโปรตีนถั่วจะคงโซเดียมส่วนเกินไว้บางส่วน นั่นคือเหตุผลว่าทำไมมันถึงเป็นอันตรายมากกว่าอาหารเสริมโปรตีนประเภทอื่น โซเดียมทำงานร่วมกับอิเล็กโทรไลต์อื่นๆ เพื่อควบคุมสมดุลของน้ำภายในเซลล์และรักษาความดันโลหิต ช่วยส่งสัญญาณประสาทและสนับสนุนการทำงานของกล้ามเนื้ออย่างเหมาะสม รวมถึงการหดตัวของหัวใจ แม้ว่าโซเดียมจะมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อร่างกายของเราในการทำงานอย่างเหมาะสม แต่การบริโภคโซเดียมในปริมาณที่พอเหมาะก็เป็นสิ่งสำคัญเพื่อหลีกเลี่ยงความเสี่ยงต่อสุขภาพที่อาจเกิดขึ้น ด้วยโซเดียมน้อยกว่าโปรตีนถั่วอื่นๆ ในตลาดถึง 85% โปรตีนนี้ช่วยให้ผู้ผลิตได้เนื้อสัมผัสที่ต้องการโดยไม่มีปริมาณโซเดียม นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันการทำงานที่แข็งแกร่งในการใช้งานด้านอาหารซึ่งใช้โปรตีนเพื่อเพิ่มความครีม

ผลการทดลองแสดงให้เห็นว่าสายพันธุ์พ่อแม่พันธุ์ K51-40 และ one hundred forty Ruggeri มีค่า dm ใกล้เคียงกันสำหรับราก ลำต้น และต้นทั้งหมดของการบำบัดเกลือ ข้อยกเว้นคือก้านใบและแผ่นใบของพืชที่ได้รับเกลือ โดยที่ dm ของก้านใบและแผ่นใบ K51-40 สูงกว่านั้นตามลำดับ 47% และ 15% สำหรับ a hundred and forty Ruggeri (ตารางที่ 1) dm ของพืชทั้งหมดของ a hundred and forty Ruggeri และ K51-40 ที่ได้รับเกลือมีค่าสูงกว่าพันธุ์ลูกผสมทั้งหมดอย่างมีนัยสำคัญ ยกเว้น HB seventy eight (ตารางที่ 1) ในการศึกษาปัจจุบัน เราได้ระบุโปรตีน PP2 ในฝ้าย four สายพันธุ์และวิเคราะห์คุณสมบัติของพวกมัน มีการระบุยีน PP2 ทั้งหมด 138 ยีนในฝ้ายพันธุ์ต่างๆ (G.arboreum, G.raimondii, G.hirsutum และ G.barbadense) และยีนเหล่านี้สามารถจำแนกได้เป็น 6 วงศ์ย่อย โครงสร้างของยีน PP2 ค่อนข้างได้รับการอนุรักษ์ไว้ใน แต่ละตระกูลย่อย (รูปที่ 1 และ 2) ถูกถ่ายโอนไปยังหลอด Eppendorf ที่ปลอดเชื้อ มันถูกบ่มด้วยค็อกเทลตัวยับยั้งเมธานอล-โปรตีเอสเย็นน้ำแข็ง 80% 1 มิลลิลิตรเป็นเวลา 20 นาทีใน −20°C และปั่นแยกที่ 12,000 รอบต่อนาทีเป็นเวลา 10 นาทีที่ 4°C ส่วนลอยเหนือตะกอนถูกละทิ้ง และขั้นตอนถูกทำซ้ำสามครั้ง จากนั้นนำตัวอย่างไปบ่มในอะซิโตนและล้างสองครั้งตามขั้นตอนที่คล้ายกันเพื่อกำจัดเม็ดสีและสารทุติยภูมิอื่นๆ สารละลาย RW4 (รีเอเจนต์การสกัดโปรตีนประเภท 4) ถูกเติมไปยังเพลเลต, หมุนวนเป็นเวลา 30 วินาทีและบ่มเป็นเวลา 10 นาทีที่อุณหภูมิห้อง (22°C) หลังจากการปั่นแยกที่อุณหภูมิห้อง ส่วนลอยเหนือตะกอนถูกรวบรวมในหลอดใหม่ ปริมาณโปรตีนถูกหาปริมาณโดยใช้วิธี Lowry และตัวอย่างโปรตีน 20 ไมโครกรัมถูกละลายใน 20 ไมโครลิตรของ 1 โมลาร์ยูเรีย ตัวอย่างได้รับการวิเคราะห์โปรตีโอมิกของปืนลูกซองที่ Institut de Recherches Cliniques de Montréal (IRCM) เอมี่ (เธอ/เธอ) เป็นนักโภชนาการที่ลงทะเบียนกับห้องทดลองโภชนาการที่ Good Housekeeping Institute ซึ่งครอบคลุมเนื้อหาเกี่ยวกับโภชนาการและสุขภาพและการทดสอบผลิตภัณฑ์ เธอสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาวารสารศาสตร์จากมหาวิทยาลัยไมอามีแห่งโอไฮโอ และปริญญาโทสาขาโภชนาการทางคลินิกจาก NYU ก่อนที่จะมาร่วมงานกับ Good Housekeeping เธอเคยทำงานในโรงพยาบาลเพื่อการสอนที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในนิวยอร์กซิตี้ในตำแหน่งนักโภชนาการด้านการปลูกถ่ายหัวใจ เธอได้ประพันธ์ตำราโภชนาการทางคลินิกหลายบท และยังเคยทำงานด้านการประชาสัมพันธ์และการตลาดสำหรับบริษัทสตาร์ทอัพด้านอาหารอีกด้วย ตัวเลือกมังสวิรัติและไม่ใช่จีเอ็มโอที่ผ่านการรับรองนี้มีโปรตีน 21 กรัมจากถั่ว อาร์ติโชค และสาหร่าย นอกจากนี้ยังมีเอนไซม์ที่ช่วยย่อยอาหาร PlantFusion ในฐานะแบรนด์มุ่งมั่นที่จะปราศจากผลิตภัณฑ์จากนม ถั่วเหลือง ข้าว ไข่ ถั่ว ปลา ถั่วเปลือกแข็ง หอย ตลอดจนรสชาติและสีสังเคราะห์ รสชาติเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ผู้เชี่ยวชาญของเราให้คะแนนว่ารสวานิลลาโดยรวมดีกว่ายี่ห้ออื่นๆ และเราพบว่าเข้ากันได้ดีกับสมูทตี้ โปรดทราบว่ามีโซเดียมประมาณ 390 มก. แน่นอนว่าประสิทธิภาพและความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญในกระบวนการตรวจสอบของเรา แต่การได้รับผงโปรตีนวีแกนที่คุ้มค่ากับราคาก็มีความสำคัญเช่นกัน นี่ไม่เกี่ยวกับการค้นหาผงโปรตีนที่ถูกที่สุด แต่เป็นโปรตีนที่ให้ประโยชน์สูงสุด

NutraBio Grass Fed Whey Isolate มีคาร์โบไฮเดรตต่ำ ไขมันต่ำ และแคลอรี่ต่ำ ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นของ NutraBio แบ่งส่วนผสมเป็นกรัม รวมถึงสารให้ความหวานจากธรรมชาติและเครื่องปรุง NutraBio ได้รับชื่อเสียงในด้านคุณภาพและความโปร่งใสของฉลาก คุณสามารถเข้าถึงเว็บไซต์บุคคลที่สามเพื่อตรวจสอบผลห้องปฏิบัติการได้ เหตุผลที่คุณซื้อผงโปรตีนก็เพราะโปรตีนนั่นเอง ยิ่งปริมาณโปรตีนต่อมื้อสูงเท่าไร คุณก็ยิ่งได้รับเงินมากขึ้นเท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้น ชนิดของโปรตีนมีความสำคัญเท่าเทียมกัน เนื่องจากโปรตีนบางชนิดไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาเท่ากัน วิธีที่ง่ายที่สุดในการตรวจสอบปริมาณโซเดียมในผงโปรตีนคือการดูฉลากข้อมูลโภชนาการบนบรรจุภัณฑ์ บ่อยครั้ง คุณจะพบว่าจำนวนเงินแสดงอยู่ในหน่วยมิลลิกรัม (หรือมิลลิกรัม) มองหาคำอย่างเช่น “โซเดียม” “เกลือ” หรือ “โซดา” เนื่องจากสามารถใช้แทนกันได้ อาจฟังดูไม่แย่นัก แต่โปรดจำไว้ว่า American Heart Association (AHA) แนะนำให้บริโภคโซเดียมน้อยลง โดยหลักการแล้วไม่ควรเกิน 1,500 มิลลิกรัมต่อวัน เพื่อลดความดันโลหิตที่เพิ่มขึ้นตามธรรมชาติที่เกิดขึ้นในคนเมื่ออายุมากขึ้น คำแนะนำของ AHA ยังคงอยู่แม้ว่าคุณจะไม่มีความดันโลหิตสูงก็ตาม เนื่องจากมีการใช้สารละลายเกลือเป็นสารสกัด โซเดียมจากสารละลายเกลือจึงมักจะคงอยู่กับโปรตีนที่สกัดได้ นี่คือเหตุผลว่าทำไมโปรตีนถั่วส่วนใหญ่ (หากไม่ใช่ทั้งหมด) ในตลาดจึงมีปริมาณโซเดียมสูงอย่างน่าประหลาดใจ ผู้บริโภคใช้จ่ายหลายพันล้านดอลลาร์ทุกปีเพื่อซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนที่สัญญาว่าจะช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อ ลดน้ำหนัก และรู้สึกมีสุขภาพดีขึ้น คนส่วนใหญ่มักเติมอย่างอื่นลงในอาหารโดยไม่ตั้งใจเพื่อมีสุขภาพที่ดีขึ้น นั่นคือ การเติมโซเดียมส่วนเกินหนึ่งช้อนเต็ม

ในสหรัฐอเมริกา มีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับ Solazyme ซึ่งเป็นบริษัทในซานฟรานซิสโกที่โด่งดังจากการทำงานด้านเชื้อเพลิงจากพืช ขณะนี้กำลังพัฒนาผงสาหร่ายขนาดเล็กสำหรับใช้ในการปรุงอาหาร การอบ และสมูทตี้ ผลิตภัณฑ์อาหารกำลังวางตลาดภายใต้ชื่อ AlgaVia และเริ่มใช้เป็นส่วนผสมในร้านขายของชำ ปัจจุบันถั่วเหลืองครองตลาดโปรตีนจากพืช ตามข้อมูลของ Stice แต่มันก็สูญเสียเหตุผลบางส่วนไป ส่วนหนึ่งเนื่องมาจากความกังวลของผู้บริโภคเกี่ยวกับสารประกอบที่เลียนแบบฮอร์โมนเอสโตรเจนและจีเอ็มโอ โปรตีนจากพืชอื่นๆ เช่น ถั่วลันเตา ข้าว ถั่ว มันฝรั่ง และควินัว กำลังรุกล้ำเข้ามา นักพัฒนา “[ผลิตภัณฑ์] ตระหนักดีว่าเราจำเป็นต้องขยายขอบเขตขอบเขตของโปรตีนของเรา และกำลังตามล่าหาแหล่งโปรตีนทางเลือก” Camilla Stice นักวิเคราะห์การวิจัยด้านอาหารและโภชนาการของบริษัทกลยุทธ์เทคโนโลยี Lux Research Inc. บอกกับ The Salt ทางอีเมล คนส่วนใหญ่ชอบรสชาติและเนื้อสัมผัสของผงโปรตีนจากพืชวีแกนชนิดอนาคต มีรสวานิลลาที่ดีและเนื้อครีม อย่างไรก็ตาม บางคนบอกว่าผงโปรตีนมีรสหวานเกินไป

Oleksandr เป็นนักโภชนาการด้านฟิตเนสมืออาชีพที่ได้รับการรับรองโดย Fitness Professional Association (FPA) เขาปฏิบัติตามหลักการของการควบคุมอาหารโดยอิงหลักฐานเชิงประจักษ์ และส่งเสริมความสัมพันธ์ที่ดีกับอาหารของลูกค้า เพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีข้อห้ามที่เข้มงวดในอาหารโปรดของพวกเขาหรือการบริโภคซ้ำบ่อยๆ เป้าหมายหลักของเขาไม่เพียงแต่บรรลุผลสำหรับคุณเท่านั้น แต่ยังรักษาไว้ในระยะยาว ขณะเดียวกันก็เพลิดเพลินกับอาหารอร่อยๆ ไปด้วย หากคุณไม่มีปัญหาเรื่องนมและสามารถบริโภคสารอาหารจากสัตว์ได้ คุณอาจพบว่าเวย์โปรตีนเป็นทางเลือกที่ดีกว่า พวกเขามักจะพอใจกับกระเป๋าเงินของคุณมากกว่าเช่นกัน หากคุณต้องการปริมาณโปรตีนสูงสุดเมื่อเทียบกับปริมาณแคลอรี่ทั้งหมด ตัวเลือกนี้น่าจะถูกใจคุณมาก การสลายสารอาหารนั้นดีสำหรับผู้ที่กำลังหั่นเนื้อ – เกือบจะเป็นโปรตีนบริสุทธิ์ ไม่มีสารปรุงแต่งมากเกินไป และมีโซเดียมต่ำเช่นกัน มันจะเป็นภาพที่แสบตาถ้าคุณต้องการทำข้อตกลงที่ดี

เช่น โปรตีน Vitessence Pulse และแป้ง Homecraft Pulse และแป้งต้านทาน Hi-Maize 260 ซึ่งช่วยเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการของขนม เช่น แครกเกอร์ สิ่งที่โดดเด่นที่สุดคือ คณะกรรมการได้แนะนำคะแนน HEI สำหรับเด็กวัยหัดเดินที่เพิ่งเปิดตัวที่ 63 โดย Eicher-Miller ให้รายละเอียดว่าธัญพืชไม่ขัดสีมีปริมาณต่ำ ในขณะที่อาหารที่มีโปรตีนค่อนข้างสูงพร้อมกับผลไม้ทั้งหมดและผลไม้ทั้งหมด เมื่อเทียบกับกลุ่มอายุอื่นๆ วัยรุ่นและผู้ใหญ่แสดงการบริโภคธัญพืชลดลงเล็กน้อย ในขณะที่การบริโภคธัญพืชเต็มเมล็ดเพิ่มขึ้นเล็กน้อยเมื่อเวลาผ่านไป ไอเชอร์-มิลเลอร์ตั้งข้อสังเกตว่า มีเพียงผู้ใหญ่เท่านั้นที่พบว่ามีถั่ว เมล็ดพืช ถั่วเหลือง และพืชตระกูลถั่วเพิ่มขึ้น

การเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับข้อโต้แย้งที่ว่ามนุษย์ไม่ได้ตั้งใจจะกินสัตว์คือเสียงของแพทย์ เช่น แพทย์โรคหัวใจ วิลเลียม ซี. โรเบิร์ตส์ ผู้เขียนว่า “แม้ว่าพวกเราส่วนใหญ่ดำเนินชีวิตแบบสัตว์กินพืชทุกชนิด แต่ในการที่เรากินเนื้อสัตว์เช่นเดียวกับผักและผลไม้ ผลไม้ มนุษย์มีลักษณะเป็นสัตว์กินพืช ไม่ใช่สัตว์กินเนื้อ” ในทางกลับกัน คุณจะพบกับการศึกษามากมายเช่นเดียวกับงานวิจัยนี้ใน Nature ที่แนะนำว่าการกินสัตว์ไม่เพียงแต่เกิดขึ้นตามธรรมชาติในบรรพบุรุษของเราเท่านั้น แต่ยังเป็นสิ่งที่ทำให้เราเป็นมนุษย์ในที่สุดด้วยการมีส่วนช่วยในการพัฒนาสมองและความสามารถในการพูดของเรา . อัตราการงอกของต้นกล้า (%) ของถั่วเหลืองที่ DAP ที่ 7 ภายใต้สภาวะที่เหมาะสมและสภาวะความเครียดจากเกลือ

เจลจะก่อตัวรอบๆ เมล็ดเจียเมื่อผสมกับของเหลว ซึ่งจะทำให้เครื่องดื่มที่มีเนื้อสัมผัสโดดเด่น เมล็ดเจียสามารถดูดซับของเหลวได้มากถึง 12 เท่าของน้ำหนัก ซึ่งมีประโยชน์ในการรักษาความชุ่มชื้นให้กับขนมอบ อาหารเมดิเตอร์เรเนียนสนับสนุนให้คุณกินอาหารบางชนิดเยอะๆ (เช่น ธัญพืชไม่ขัดสีและผัก) ในขณะเดียวกันก็จำกัดอาหารอื่นๆ ด้วย หากคุณกำลังวางแผนไปเที่ยวร้านขายของชำ คุณอาจสงสัยว่าจะซื้ออาหารประเภทไหน ต่อไปนี้คือตัวอย่างอาหารที่รับประทานบ่อยๆ ร่วมกับอาหารเมดิเตอร์เรเนียน นักโภชนาการสามารถช่วยคุณปรับเปลี่ยนวิธีการรักษาได้ตามต้องการ โดยพิจารณาจากประวัติทางการแพทย์ อาการที่เป็นอยู่ อาการแพ้ และความชอบของคุณ

ส่วนหนึ่งของการรักษาสมดุลด้วยการรับประทานอาหารมังสวิรัติคือการหลีกเลี่ยงการกลายเป็น “อาหารมังสวิรัติที่เป็นอาหารขยะ” ซึ่งอาจทำให้คุณขาดพลังงานและขาดโปรตีน ตัวอย่างเช่น การรับประทานอาหารที่ประกอบด้วยวาฟเฟิลวีแกนและมันฝรั่งทอดแช่แข็งล้วนๆ จะให้โปรตีน (หรือสารอาหารอื่นๆ ในทางปฏิบัติไม่เพียงพอ) สำหรับความต้องการพลังงานของร่างกาย แต่ถ้าคุณใช้ประโยชน์จากอาหารที่มีพืชเป็นส่วนประกอบหลักอย่างเต็มที่ และเติมผักผลไม้หลากสีสัน ธัญพืชแสนอร่อย และมันฝรั่งทอดที่อร่อยเต็มจาน คุณก็ไม่น่าจะมีปัญหาในการบรรลุเป้าหมายโปรตีนในแต่ละวัน Hayley Sugg เป็นนักเขียนด้านอาหารที่มีความหลงใหลในประวัติศาสตร์การทำอาหาร การพัฒนาสูตรอาหาร และเนื้อหาเกี่ยวกับพืช เธอมีประสบการณ์เกือบทศวรรษในการสร้างบทความที่เป็นประโยชน์ สูตรอาหารเพื่อสุขภาพ และโพสต์โซเชียลมีเดียที่น่าสนใจสำหรับเว็บไซต์อาหาร รวมถึง Allrecipes, Cooking Light และ MyRecipes เครื่องดื่มโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดไม่เพียงแต่มีโซเดียมต่ำเท่านั้น แต่ยังปราศจากขยะเพิ่มเติมที่พบในโปรตีนเชคส่วนใหญ่อีกด้วย โซเดียมที่มากเกินไปไม่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพของคุณ และไม่ใช่วัตถุเจือปนอาหารด้วย ส่วนผสมเหล่านี้อาจทำให้เกิดผลข้างเคียงอันเจ็บปวดและปัญหาสุขภาพในระยะยาวได้ คำแนะนำของฉันในการซื้อโปรตีนเชคคือมองหารายการส่วนผสมง่ายๆ สั้นๆ ยิ่งสั้นและง่ายก็ยิ่งดี โปรตีนเชคประเภทอื่นๆ (เวย์ ไข่ขาว ฯลฯ) มีโซเดียมในปริมาณปานกลาง อย่างไรก็ตาม ควรพิจารณาข้อมูลโภชนาการอย่างละเอียดเสมอ เนื่องจากผู้ผลิตบางรายเพิ่มส่วนผสมที่มีโซเดียมสูงในสูตรอาหารของตน เนื้อสัตว์จากพืชอาจเป็นวิธีแก้ปัญหาทางนิเวศวิทยาที่ยั่งยืนและเป็นทางเลือกที่อร่อยสำหรับผู้ที่หลีกเลี่ยงเนื้อสัตว์ด้วยเหตุผลด้านจริยธรรมหรือสุขภาพ พวกเขาสามารถให้สารอาหารและเส้นใยที่จำเป็นและอาจมีไขมันอิ่มตัวต่ำกว่าเนื้อสัตว์ ในการศึกษาเล็กๆ ในปี 2020 นักวิจัยขอให้คน 36 คนกินผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์เป็นส่วนหนึ่งของอาหารตามปกติเป็นเวลา 8 สัปดาห์ จากนั้นจึงเปลี่ยนผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์เป็นผลิตภัณฑ์จากพืชเป็นเวลา eight สัปดาห์ ในขณะเดียวกันก็รักษาอาหารที่เหลือให้ใกล้เคียงกับเมื่อก่อนมากที่สุด

เครื่องดื่มที่มีประโยชน์ทำให้โปรตีนเชคโซเดียมต่ำดีที่สุด โปรตีนเชคอัลมอนด์วีแกนของเรามีโซเดียม 0 กรัมต่อมื้อ จึงเหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารโซเดียมต่ำ สั่งซื้อตัวอย่างเพื่อดูว่าเครื่องดื่มเชคโปรตีนโซเดียมต่ำของเราเหมาะกับคุณหรือไม่ การศึกษาในปี 2021 ประเมินคุณภาพทางโภชนาการของผลิตภัณฑ์เนื้อบดจากพืช 37 ชนิดที่มีจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาในปี 2019 นักวิจัยต้องการตรวจสอบว่าเนื้อบดจากพืชสามารถให้สารอาหารที่จำเป็น เช่น โปรตีน สังกะสี และวิตามินบี 12 ในระดับที่เทียบเคียงกับ เนื้อวัว. นักวิจัยยังตั้งข้อสังเกตอีกว่าปริมาณโซเดียมแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับประเภทผลิตภัณฑ์ ปริมาณโซเดียมในเนื้อสับจากพืชมีค่าประมาณหกเท่าของปริมาณเทียบเท่าจากเนื้อสัตว์ อย่างไรก็ตาม ไส้กรอกที่มีเนื้อสัตว์มีโซเดียมมากกว่าไส้กรอกจากพืชถึง 66% เนื้อสัตว์จากพืชเพียง 4% เท่านั้นที่มีโซเดียมต่ำกว่าเนื้อสัตว์ที่เทียบเท่ากัน ปริมาณโซเดียมเฉลี่ยในผลิตภัณฑ์จากพืชส่วนใหญ่น้อยกว่า 500 มิลลิกรัมต่อ one hundred กรัม (มก./100 กรัม) อย่างไรก็ตาม สิ่งนี้มีความหลากหลายอย่างมาก และผลิตภัณฑ์บางชนิดมีเกลือมากถึง 1,200 มก./100 ก.

มีหลายวิธีในการรวมผงโปรตีนโซเดียมต่ำเข้ากับอาหารประจำวันของคุณ หนึ่งในความนิยมมากที่สุดคือใช้ในโปรตีนเชคหรือสมูทตี้ นี่อาจเป็นวิธีที่ง่ายและรวดเร็วในการเพิ่มโปรตีนและสารอาหารที่จำเป็นอื่นๆ คุณยังสามารถผสมผงโปรตีนลงในข้าวโอ๊ต โยเกิร์ต หรืออาหารอื่นๆ เพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนได้ ทดลองใช้สูตรอาหารต่างๆ และค้นหาสูตรที่เหมาะกับคุณที่สุด ในทางกลับกัน ผงโปรตีนปกติเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างมวลกล้ามเนื้อและปรับปรุงประสิทธิภาพการกีฬา โปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตและการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ และโดยทั่วไปแล้วผงโปรตีนปกติจะมีระดับโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภคที่สูงกว่าผงโปรตีนโซเดียมต่ำ นอกจากนี้ ผงโปรตีนแบบปกติมักมีหลายรสชาติ ทำให้เป็นตัวเลือกที่น่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้นสำหรับผู้ที่ต้องดิ้นรนกับรสชาติของผงโปรตีนโซเดียมต่ำ ไม่ว่าผงโปรตีนโซเดียมต่ำหรือผงโปรตีนปกติจะดีกว่าสำหรับคุณในที่สุดนั้นขึ้นอยู่กับความต้องการและเป้าหมายส่วนบุคคลของคุณ สำหรับผู้ที่ต้องการลดปริมาณโซเดียม หรือผู้ที่มีอาการแพ้ท้อง ผงโปรตีนโซเดียมต่ำอาจเป็นทางเลือกที่ดีกว่า อย่างไรก็ตาม สำหรับนักกีฬาและนักเพาะกายที่ต้องการโปรตีนในระดับสูงเพื่อสร้างและฟื้นฟูกล้ามเนื้อ ผงโปรตีนปกติอาจเหมาะสมกว่า สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาความต้องการส่วนบุคคลของคุณอย่างรอบคอบ และปรึกษากับผู้ให้บริการด้านสุขภาพหรือนักโภชนาการ หากคุณไม่แน่ใจว่าโปรตีนชนิดผงชนิดใดที่เหมาะกับคุณ ผงโปรตีนโซเดียมต่ำยังเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักกีฬาและผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน การให้แหล่งโปรตีนคุณภาพสูงแก่ร่างกายโดยไม่ต้องเติมโซเดียม ผงโปรตีนโซเดียมต่ำสามารถช่วยสนับสนุนการเจริญเติบโตและการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ ปรับปรุงระยะเวลาการฟื้นตัว และเพิ่มประสิทธิภาพการกีฬาโดยรวม การใช้ผงโปรตีนโซเดียมต่ำสามารถให้ประโยชน์มากมายต่อสุขภาพและการออกกำลังกายของคุณ ประการแรกสามารถช่วยลดปริมาณโซเดียมได้ ซึ่งสามารถลดความเสี่ยงต่อความดันโลหิตสูงและปัญหาสุขภาพอื่นๆ ได้ นอกจากนี้ ผงโปรตีนโซเดียมต่ำมักจะมีแคลอรี่และคาร์โบไฮเดรตต่ำกว่า ซึ่งอาจเป็นประโยชน์หากคุณพยายามลดน้ำหนักหรือรักษารูปร่างให้ผอมอยู่เสมอ สุดท้ายนี้ ผงโปรตีนโซเดียมต่ำมักจะในระบบย่อยอาหารได้ง่ายกว่าตัวเลือกที่มีโซเดียมสูง ซึ่งอาจมีความสำคัญสำหรับผู้ที่มีกระเพาะที่บอบบาง

รสช็อกโกแลตดิบหนึ่งหน่วยบริโภคมีโซเดียม one hundred twenty มก., a hundred and fifty five แคลอรี่, โปรตีน 25 กรัม, ไขมัน 3 กรัม และคาร์โบไฮเดรตทั้งหมด eight กรัม แบรนด์เสนอการรับประกัน ninety วัน และหากภายในเวลานี้ ผลิตภัณฑ์ไขมันต่ำและโซเดียมต่ำนี้ไม่เหมาะกับคุณ คุณจะได้รับเงินคืนเต็มจำนวน ผู้ใช้ส่วนใหญ่ชื่นชมว่าผงโปรตีนโซเดียมต่ำนี้ทำจากเวย์โปรตีนเข้มข้นทั้งหมด เนื่องจากมีโปรตีนจำนวนมากสำหรับการออกกำลังกายที่ยาวนานขึ้น ต่อโดสใน ProMix คุณสามารถเพิ่มพลังงานและสร้างมวลกล้ามเนื้อได้โดยไม่เสี่ยงต่อผลข้างเคียงจากโซเดียมมากเกินไปหรือฮอร์โมนการเจริญเติบโต งานชิ้นนี้จะเน้นแบรนด์ที่ดีที่สุด 5 แบรนด์ที่นำเสนอผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่นักกีฬาและนักออกกำลังกายอาจใช้โดยไม่ต้องกังวลกับความเสี่ยงของโซเดียมสูง อ่านต่อเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับห้าสิ่งที่ดีที่สุด

โดยรวมแล้ว เครื่องดื่มที่มีลักษณะคล้ายของหวานนี้มีรสหวานล้นหลามและมีรสชาติเหมือนกับรสชาติที่ติดอยู่บนฉลากไอศกรีมสีฟ้าสดใส แต่อยู่ในอันดับที่ต่ำที่สุดในรายการของเราเนื่องจากมีการใช้ซูคราโลส (ชื่อสามัญของ Splenda) ซึ่งการศึกษาวิจัยเชื่อมโยงกับการลดลงและการเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของน้ำตาลในเลือด นี่เป็นแหล่งข้อมูลที่ดีหากคุณพยายามเปลี่ยนอาหารที่มีโปรตีนที่คุณกินหรือต้องการเพิ่มความหลากหลายด้วยสิ่งใหม่ๆ ชาวอเมริกันส่วนใหญ่รับประทานอาหารจากกลุ่มโปรตีนฟู้ดส์อย่างเพียงพอ แต่จำเป็นต้องเลือกเนื้อสัตว์และสัตว์ปีกที่ไม่ติดมัน พวกเขาอาจต้องเพิ่มความหลากหลายของอาหารโปรตีนที่เลือกและเลือกเนื้อสัตว์ให้น้อยลง ปริมาณอาหารที่มีโปรตีนที่คุณต้องการขึ้นอยู่กับอายุ เพศ ส่วนสูง น้ำหนัก และการออกกำลังกาย ปริมาณยังขึ้นอยู่กับว่าคุณกำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตรหรือไม่ มันอาจจะยังไม่พร้อม แต่ในอนาคต Tredici กล่าวว่าสาหร่ายขนาดเล็กสามารถแข่งขันกับแหล่งโปรตีนทางเลือก เช่น แมลง โดยมีประโยชน์เพิ่มเติมจากวิตามินและสารอาหารที่มากขึ้น “โปรตีนมีความสำคัญ” เขากล่าว “แต่สาหร่ายเป็นมากกว่าโปรตีน” Mario Tredici ศาสตราจารย์แห่งมหาวิทยาลัยฟลอเรนซ์ ซึ่งใช้เวลาหลายทศวรรษในการค้นคว้าสาหร่ายขนาดเล็ก กล่าวว่า ในปัจจุบัน สาหร่ายขนาดเล็กยังมีราคาสูงเกินไปที่จะแข่งขันกับโปรตีนจากพืชชนิดอื่นๆ เขาคาดการณ์ว่าในอีก 10 ปีข้างหน้า ราคาอาจลดลงมากพอที่จะแข่งขันกับนมและไข่ได้

ในขณะที่ตลาดโปรตีนจากพืชยังคงเติบโตและมีความก้าวหน้าในการประมวลผล ผู้เชี่ยวชาญคาดหวังว่าคุณจะมีทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้นเช่นกัน “มันเป็นผลิตภัณฑ์ดัดแปลงพันธุกรรมที่เราไม่มีประวัติเพียงพอที่จะรู้ว่า เช่น ผู้คนจะไวต่อมัน หรือแค่ว่ามันโอเค” ไซมอนกล่าว “ฮีโมโกลบินจากพืชจะมีพฤติกรรมเหมือนกับผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์ไม่มากก็น้อย และนั่นคือสิ่งที่ทำให้ฮีโมโกลบินเปลี่ยนจากสีแดงเป็นสีน้ำตาลเมื่อคุณปรุงอาหาร” McClements กล่าว การศึกษาเล็กๆ ในปี 2022 ใน American Journal of Clinical Nutrition ระบุว่าไม่ ในรายงานนี้ ผู้ใหญ่ 36 คนคนเดียวกันจากการศึกษาในปี 2020 พบว่าระดับการอักเสบแตกต่างกันเล็กน้อยมากหลังจากแปดสัปดาห์สำหรับเนื้อสัตว์ที่มีไขมันสูงและแปดสัปดาห์สำหรับเนื้อวัว การลดการบริโภคเกลือให้อยู่ในระดับที่แนะนำน้อยกว่า 5 กรัมต่อวันสามารถป้องกันการเสียชีวิตได้ 1.7 ล้านคนในแต่ละปี (12)

ข้อดีอีกประการหนึ่งของการใช้ผงโปรตีนโซเดียมต่ำก็คือสามารถช่วยรักษาการทำงานของไตให้แข็งแรงได้ การบริโภคโซเดียมในปริมาณสูงอาจทำให้ไตเกิดความเครียด นำไปสู่ปัญหาสุขภาพที่อาจเกิดขึ้นได้ การเลือกผงโปรตีนโซเดียมต่ำจะช่วยลดปริมาณความเครียดในไตและส่งเสริมสุขภาพไตโดยรวมได้ โปรตีนผงเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารยอดนิยมสำหรับนักกีฬา นักเพาะกาย และผู้ที่รักการออกกำลังกาย อย่างไรก็ตาม ปัจจัยสำคัญประการหนึ่งที่มักถูกมองข้ามเมื่อเลือกผงโปรตีนคือปริมาณโซเดียม ในบทความนี้ เราจะสำรวจความสำคัญของปริมาณโซเดียมในผงโปรตีน ประโยชน์ของการใช้ผงโปรตีนโซเดียมต่ำ และวิธีการเลือกผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการของคุณ การดูดซึมสุทธิที่ต่ำกว่าของ Cl− โดยการตัดรากด้วยเกลือของ 140 Ruggeri เทียบกับ K51-40 ซึ่งแสดงโดยความเข้มข้นของพืชทั้งต้นที่ลดลงอย่างมีนัยสำคัญของ Cl− นั้นแตกต่างกับการตอบสนองของใบที่หยั่งรากของ one hundred forty Ruggeri ที่อยู่ภายใต้การบำบัดด้วยเกลือ [ 11]. ในการศึกษานั้น ใบที่หยั่งรากของ Ruggeri one hundred forty ใบ เมื่อเปรียบเทียบกับใบของ K51-40 มีความเข้มข้นของ Cl− ในก้านใบและแผ่นใบต่ำกว่า และมีความเข้มข้นของ Cl− ในรากที่สูงกว่า แต่ไม่มีความแตกต่างระหว่างจีโนไทป์ใน ความเข้มข้นของ Cl− ในใบที่หยั่งรากทั้งหมด [11] การศึกษาในปัจจุบันเกี่ยวข้องกับพืชที่สร้างในอาหารที่มีทรายหยาบ ในขณะที่การศึกษาเกี่ยวกับใบที่หยั่งรากเกี่ยวข้องกับระบบไฮโดรโปนิกส์ที่มีสารละลายหมุนเวียน แม้ว่ามีความเป็นไปได้ที่อาหารปลูกพืชไร้ดินอาจส่งผลต่ออัตราของ Cl− ไหลออกจากราก ข้อแตกต่างเพิ่มเติมก็คือ การปักชำแบบหยั่งรากมีทั้งระบบรากที่กำลังเติบโตและยอดที่กำลังเติบโต ในขณะที่ใบที่หยั่งรากจะมีระบบรากที่กำลังเติบโต แต่ไม่มียอดที่กำลังเติบโต . การขนส่งจากรากสู่ยอดของ Cl− มีค่าต่ำกว่าใน 140 Ruggeri มากกว่าใน K51-40 สำหรับทั้งใบที่หยั่งรากและการตัดที่หยั่งราก [9, 10] อย่างไรก็ตาม หากความเข้มข้นของ Cl− “พืช” ทั้งหมดต่ำกว่าใน one hundred forty Ruggeri มากกว่าใน K51-40 สำหรับการตัดแบบหยั่งราก แต่ไม่แตกต่างกันระหว่างจีโนไทป์ของใบที่หยั่งราก [11] หน่อที่กำลังเติบโตของการตัดแบบหยั่งรากอาจมีบทบาทใน การดูดซึมสุทธิของ “พืช” ทั้งหมดที่ต่ำกว่าของ Cl− สัมพันธ์กับการดูดซึมในใบที่หยั่งราก

คุณสมบัติพิเศษอย่างหนึ่งของผงโปรตีนโซเดียมต่ำตัวต่อไปนี้คือได้มาจากนมสดที่มาจากเครือข่ายเกษตรกรผู้เลี้ยงโคนมในสหรัฐฯ ที่เชื่อถือได้ เวย์โปรตีนไอโซเลทได้รับการประมวลผลโดยใช้เทคนิคการกรองแบบเย็นซึ่งช่วยสร้างกล้ามเนื้อได้อย่างรวดเร็วโดยเสิร์ฟและแคลอรี่น้อยลง นี่คือผงโปรตีนที่บริสุทธิ์มากเช่นกัน โดยมีส่วนผสมเพียงสองอย่าง ได้แก่ เวย์โปรตีนไอโซเลทและเลซิตินจากดอกทานตะวัน ผงโปรตีนโซเดียมต่ำนี้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคนส่วนใหญ่ เนื่องจากไม่มีสี รส หรือน้ำตาลเทียมใดๆ Fortagen มีประสิทธิภาพเหนือกว่าคู่แข่ง เนื่องจากได้รับการออกแบบมาเพื่อให้กรดอะมิโนที่ครบถ้วนตามที่ร่างกายต้องการในอัตราส่วนที่สมบูรณ์แบบ ตัวเลือกการเขย่าโปรตีนโซเดียมต่ำส่วนใหญ่ขาดกรดอะมิโนที่จำเป็นอย่างน้อยหนึ่งตัว หรือเต็มไปด้วยกรดอะมิโนไม่จำเป็นที่ร่างกายของคุณมีมากเกินไป ProMix Nutrition Grass-Fed เวย์โปรตีนมีโซเดียม 50 มิลลิกรัมต่อมื้อ ผงนี้ไม่ปรุงแต่งและประกอบด้วยส่วนผสมเพียง 2 อย่าง ได้แก่ เวย์โปรตีนเข้มข้น 100% และเลซิตินจากดอกทานตะวัน นี่คือเวย์โปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดในรายการของเรา เวย์โปรตีนคุณภาพสูงให้โปรตีน 25 กรัมต่อมื้อ โปรตีนจากเมล็ดฟักทองเป็นทางเลือกที่มีคุณค่าทางโภชนาการและมีโซเดียมต่ำสำหรับผู้ที่ต้องการเครื่องดื่มโปรตีนจากพืช มาจากเมล็ดฟักทองและมีแหล่งกรดอะมิโนที่จำเป็นมากมาย โปรตีนจากเมล็ดฟักทองไม่เพียงมีโซเดียมต่ำเท่านั้น แต่ยังมีเส้นใยและสารต้านอนุมูลอิสระสูงอีกด้วย สามารถปั่นเป็นสมูทตี้หรือใช้เป็นท็อปปิ้งโยเกิร์ตหรือข้าวโอ๊ตได้ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรตีนเมล็ดฟักทองที่นี่

หลังจากพิจารณาปัจจัยทั้งหมดอย่างรอบคอบแล้ว ตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของเราสำหรับผงโปรตีนมังสวิรัติที่ดีที่สุดคือ Legion Athletics Plant Vegan Protein Powder ผงโปรตีนนี้มีรสชาติดีที่สุด มีหลายรสชาติให้เลือก และมีโปรตีนจากพืชคุณภาพสูง 24 ถึง 25 กรัมต่อหนึ่งมื้อ นอกจากนี้ยังผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามและไม่มีส่วนผสมเทียมหรือน้ำตาลเพิ่มเติม พิทยาเป็นที่รู้จักกันดีที่สุดว่าเป็นสารกระตุ้นภูมิคุ้มกันเนื่องจากมีวิตามินซีในปริมาณสูง เป็นหนึ่งในอาหารชั้นนำที่ให้วิตามินซีในปริมาณที่พอเหมาะ และยังดีต่อผิวของคุณและดูอ่อนเยาว์อีกด้วย พิทยายังมีสารต้านอนุมูลอิสระสูง ไฟเบอร์ซึ่งดีต่อการย่อยอาหารและยังรักษาระดับน้ำตาลในเลือดให้คงที่ ดีต่อสุขภาพหัวใจ มีกรดไขมันโอเมก้า three และ 6 สูง และว่ากันว่าช่วยป้องกันมะเร็ง พิทยาโบวล์ของเรามีรสชาติเบากว่า สดชื่น และมีสีชมพูสดใส ผงโปรตีนวีแก้นโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดคือ Naked Pea 100 percent Premium Pea Protein โดย Naked Nutrition ผงโปรตีนถั่วโซเดียมต่ำนี้ถือว่ามีโซเดียมต่ำเนื่องจากมีโซเดียมน้อยกว่า a hundred and forty มก. ETprotein ซึ่งเป็นผู้ผลิตและซัพพลายเออร์ในโรงงานโปรตีนข้าวที่มีชื่อเสียงในจีน มีชื่อเสียงในด้านการผลิต การเก็บสต็อก การส่งออก และการส่งมอบโปรตีนวีแก้นออร์แกนิกจำนวนมากและโปรตีนจากพืชคุณภาพสูงสุด ประกอบด้วยโปรตีนข้าวออร์แกนิก โปรตีนข้าวใส โปรตีนถั่ว โปรตีนถั่วใส โปรตีนเมล็ดฟักทอง โปรตีนเมล็ดทานตะวัน โปรตีนถั่วเขียว ฯลฯ เมนูที่เรานำเสนอมีรสชาติที่เป็นกลาง ปลอดจีเอ็มโอ ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ สู่อุตสาหกรรมที่หลากหลาย เราให้บริการผู้จัดจำหน่าย ผู้ค้า และผู้ผลิตผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปด้านโภชนเภสัช ยา เวชสำอาง สัตวแพทย์ รวมถึงอาหารและเครื่องดื่มทั่วยุโรป สหรัฐอเมริกา แคนาดา ออสเตรเลีย ไทย ญี่ปุ่น เกาหลี บราซิล และชิลี และอื่นๆ อีกมากมาย

เป็นส่วนผสมที่สมบูรณ์แบบสำหรับสมูทตี้ และผู้เชี่ยวชาญของเราให้ความเห็นว่ามันมีรสถั่ว รสเอิร์ธโทน และมีเนื้อสัมผัสที่เป็นเม็ดเล็กน้อยซึ่งเข้ากันได้ดีกับเนยถั่วและกล้วย ชาวอเมริกันจำนวนมากได้รับโปรตีนในปริมาณที่เหมาะสมซึ่งจำเป็นจากเนื้อสัตว์ สัตว์ปีก และไข่ แต่ไม่เป็นไปตามคำแนะนำสำหรับอาหารทะเลหรือถั่ว เมล็ดพืช และผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลือง การทำเช่นนี้จะช่วยเพิ่มปริมาณสารอาหารสำคัญที่ร่างกายต้องการ เช่น ไขมันไม่อิ่มตัว ใยอาหาร และวิตามินดี นอกจากนี้ยังช่วยจำกัดปริมาณโซเดียมและไขมันอิ่มตัวที่คุณได้รับจากเนื้อสัตว์แปรรูปและสัตว์ปีกอีกด้วย มีผงโปรตีนวีแกนแบบไม่ปรุงแต่งจำหน่ายด้วย และอาจให้อิสระแก่คุณในการสร้างสรรค์รสชาติของคุณเองโดยใช้อาหารทั้งชนิด เช่น ผลไม้ ผัก และเนยถั่ว

หากคุณพบว่าคุณได้รับโปรตีนไม่เพียงพอ ให้ลองรวมอาหารที่แนะนำด้านล่างนี้เข้าไปในมื้ออาหารของคุณให้มากขึ้น โปรดจำไว้ว่า หากคุณมีเหตุผลอื่นที่จำเป็นต้องได้รับโปรตีนเพิ่มเติม เช่น กำลังตั้งครรภ์หรือออกกำลังกายตามตารางการฝึกที่เข้มงวดในโรงยิม เป็นความคิดที่ดีที่จะปรึกษานักโภชนาการที่ลงทะเบียนแล้ว และให้ความสำคัญกับการติดตามปริมาณโปรตีนที่คุณได้รับ แม้ว่าส่วนผสมของเราไม่มีสิ่งเหล่านี้ แต่โปรตีน Cleanish นั้นผลิตขึ้นโดยใช้อุปกรณ์ที่ใช้ร่วมกันซึ่งยังแปรรูปข้าวสาลี ไข่ ผลิตภัณฑ์นม ถั่วเหลือง ถั่วเปลือกแข็ง ถั่วลิสง ปลา และสัตว์มีเปลือกด้วย โปรตีนคลีนริชแต่ละหน่วยบริโภคมีคาร์โบไฮเดรตเพียง 4 กรัม และมีเส้นใย 1 กรัม มีการเติมน้ำตาล zero ชนิดในโปรตีนคลีนิช และมีรสหวานตามธรรมชาติด้วยการผสมผสานอย่างลงตัวของสารสกัดพระภิกษุและหญ้าหวาน โปรตีนจากพืชสะอาดที่มีรสชาติดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ รสชาติดีแค่ผสมน้ำก็เข้ากันดีกับสมูทตี้ เพลิดเพลินกับโปรตีนคุณภาพสูง 20 กรัมที่ไม่ทำให้ท้องของคุณเสียหาย ระบบย่อยอาหารของคุณมีไว้เพื่อจัดการกับอาหารจริงที่ยังไม่แปรรูปหรือแปรรูปน้อยที่สุด ไม่ใช่โปรตีนเข้มข้นหรือไอโซเลท นี่คือสาเหตุที่แน่ชัดว่าเหตุใดหน่วยงานวิจัยที่เพิ่มขึ้นจึงเปิดเผยว่าการบริโภคส่วนผสมที่ผ่านการขัดเกลาเช่นนี้เป็นประจำสามารถทำลายสมดุลของไมโครไบโอมในลำไส้ของคุณได้ ดังที่คุณทราบแล้วว่าไมโครไบโอมในลำไส้ที่ไม่สมดุลถือเป็นข่าวร้ายต่อสุขภาพโดยรวมของคุณ

AKF ทำงานในนามของชาวอเมริกัน 37 ล้านคนที่ป่วยเป็นโรคไต และอีกล้านคนที่มีความเสี่ยง เพื่อช่วยเหลือผู้คนไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหนในการต่อสู้กับโรคไต ตั้งแต่การป้องกันจนถึงการใช้ชีวิตหลังการปลูกถ่าย เป็นเวลา 21 ปีติดต่อกันที่ Charity Navigator™ ได้จัดอันดับให้เราเป็นองค์กรไม่แสวงผลกำไรยอดนิยม การบริจาคของคุณช่วยให้เราสามารถช่วยเหลือผู้คนได้มากกว่าองค์กรไตอื่นๆ ตั้งแต่การปลูกถ่ายไตได้ a hundred and fifty ครั้งทุกเดือน ไปจนถึงการให้ความช่วยเหลือทางการเงินแก่ผู้ป่วยฟอกไต 1 ใน 7 ราย นอกจากนี้ เรายังให้ทุนสนับสนุนการวิจัยทางคลินิก ให้ความช่วยเหลือทางการเงินแก่ผู้ป่วยไตที่ได้รับผลกระทบจากภัยพิบัติทางธรรมชาติ และสนับสนุนค่ายกุมารแพทย์เสมือนจริงแห่งชาติ และโครงการชุมชน Kidney Health Coach 1 ในโปรตีนจากพืชทั้งหมด แอมเวย์มีแคลอรี่รวม 32 กิโลแคลอรี โปรตีน eight กรัม คาร์โบไฮเดรต zero กรัม และไขมัน 0 กรัม วิตามินและแร่ธาตุ โปรดดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอกสารข้อมูลโภชนาการด้านล่าง

อาหารจากพืช เช่น ถั่ว ถั่วชนิดต่างๆ และพืชตระกูลถั่วมีปริมาณโปรตีนต่างกัน แต่ถ้าคุณทานอาหารมังสวิรัติหรือมังสวิรัติ การรับประทานโปรตีนจากพืชหลากหลายชนิดตลอดทั้งวันสามารถช่วยให้คุณได้รับโปรตีนตามที่ต้องการ ปลาดุกแชนแนลไม่สามารถใช้กรดอะมิโนอิสระที่ให้มาเป็นอาหารเสริมสำหรับโปรตีนที่ขาดได้ เมื่อทดแทนกากถั่วเหลืองด้วยไอโซไนโตรจีเนสสำหรับกากเมนฮาเดน การเจริญเติบโตและการให้อาหารของปลาดุกจะลดลงอย่างมาก การเติมเมไทโอนีน ซีสตีน หรือไลซีนซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่มีข้อจำกัดมากที่สุดในอาหารทดแทนถั่วเหลืองไม่ได้ทำให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นแต่อย่างใด “ถ้าคุณชอบกินพืชจริงๆ ให้กินของจริง และรับสูตรอาหารดีๆ” แคทซ์แนะนำว่า ต่อมรับรสของคุณสามารถฝึกให้รักอาหารที่รักคุณมากขึ้นได้ “ถ้าคุณไม่ชอบกินพืช และวิธีเดียวที่คุณจะกินเนื้อสัตว์น้อยลงก็คือถ้าอาหารที่ทำจากพืชเลียนแบบได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื้อสัตว์จากพืชก็เหมาะสำหรับคุณ ตามหลักการแล้ว เนื้อสัตว์เหล่านี้จะทำหน้าที่เป็นประตูสู่การทานเนื้อสัตว์น้อยลง การรับประทานอาหารจากพืชแปรรูป” แนวคิดก็คือการเลือกจากพืชจะนำไปสู่ทางเลือกจากพืชที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้นในอนาคต

Vega Sport Premium บรรจุโปรตีน 30 กรัมและ BCAAs 5 กรัมในทุกมื้อ และเป็นทางเลือกของเราในฐานะผงโปรตีนวีแกนคุณภาพดีที่สุด ผงโปรตีนนี้ออกแบบมาเพื่อรองรับการฟื้นตัวจากการออกกำลังกายและปรับปรุงประสิทธิภาพ ปัจจุบัน ผู้หมิ่นประมาทและมังสวิรัติไม่ต้องกังวลกับการได้รับโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอในแต่ละวัน และผู้รับประทานเนื้อสัตว์สามารถเปลี่ยนสูตรอาหารที่บรรจุโปรตีนแบบดั้งเดิมของตนได้ นักโภชนาการที่ลงทะเบียน Nicole Hopsecger, RD, LD แบ่งปันแหล่งโปรตีนที่ไม่ใช่แบบดั้งเดิมที่เธอชื่นชอบด้านล่าง และเหตุใดแหล่งเหล่านี้จึงเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพที่สุดที่คุณสามารถเพิ่มลงในอาหารของคุณได้ โดยทั่วไป aHVP เหลวประกอบด้วยน้ำ 55% เกลือ 16% สารอินทรีย์ 25% (ในนั้นประกอบด้วยโปรตีน 20% (กรดอะมิโน) วิเคราะห์เป็นไนโตรเจนทั้งหมดประมาณ 3% และอะมิโนไนโตรเจน 2%) เส้นใยและสารต้านอนุมูลอิสระในแอปเปิ้ลอาจช่วยให้สุขภาพของลำไส้ดีขึ้นและลดความเสี่ยงต่อโรคหัวใจ ในขณะที่เนยถั่วช่วยเพิ่มคอเลสเตอรอล HDL (ดี) และลดคอเลสเตอรอลและไตรกลีเซอไรด์ LDL (ไม่ดี) (30, 37, 38, 39) นอกจากนี้การรับประทานโปรตีนจากแหล่งต่างๆ ยังดีต่อสุขภาพอีกด้วย ตามที่กระทรวงเกษตรของสหรัฐอเมริการะบุว่า ผู้คนจำนวนมากในสหรัฐอเมริกาจะได้รับประโยชน์จากการเปลี่ยนการบริโภคโปรตีนให้ครอบคลุมแหล่งอาหารทะเลและพืชมากขึ้น (5)

สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าพืชก็มีสารอาหารที่เป็นประโยชน์อื่นๆ เช่นกัน อาหารจากพืชอุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และสารที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพอื่นๆ ตัวอย่างเช่น ไฟเบอร์พบได้ในอาหารจากพืชเท่านั้น และมีความสำคัญต่อการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด สุขภาพของหัวใจ และลดปริมาณไขมันอิ่มตัว เนื่องจากผู้ที่เป็นโรคไตมักเป็นโรคเบาหวานและ/หรือโรคหัวใจ อาหารจากพืชจึงสามารถช่วยให้คุณรักษาระดับสำหรับภาวะอื่นๆ เหล่านี้ให้อยู่ในระดับที่ดีต่อสุขภาพได้ โซเดียมเป็นแร่ธาตุที่จำเป็นต่อการทำงานของร่างกายหลายอย่าง รวมถึงการควบคุมความดันโลหิต ความสมดุลของของเหลว และการทำงานของเส้นประสาท อย่างไรก็ตาม การบริโภคโซเดียมมากเกินไปอาจทำให้เกิดความดันโลหิตสูง ซึ่งเป็นปัจจัยเสี่ยงสำคัญสำหรับโรคหัวใจ โรคหลอดเลือดสมอง และปัญหาสุขภาพอื่นๆ ผงโปรตีนหลายชนิดมีโซเดียมในระดับสูง ซึ่งอาจส่งผลต่อความเสี่ยงต่อสุขภาพเหล่านี้ได้ โปรตีนที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการเมแทบอลิซึมที่สำคัญ เช่น การสังเคราะห์ด้วยแสง การหายใจ การหายใจด้วยแสง และการผลิตแป้ง ​​กรดอะมิโน และสารทุติยภูมิได้รับการควบคุมในการบำบัดด้วย SL42 และ SL48 สิ่งนี้แสดงให้เห็นว่าสายพันธุ์ PGPR ปรับการทำงานของพืชหลักภายใต้สภาวะที่เหมาะสมและมีความเครียดจากเกลือ (รูปที่ 7) โปรตีนหลายชนิดที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาต้นกล้า การเจริญเติบโตของพืช และการตอบสนองต่อความเครียดได้รับการควบคุมเนื่องจากการเพาะเชื้อแบคทีเรีย บางส่วนเชื่อมโยงกับวิถีทางที่เป็นสื่อกลางของไฟโตฮอร์โมน ซึ่งบ่งชี้ว่าแบคทีเรียมีอิทธิพลต่อเครือข่ายการส่งสัญญาณและการตอบสนองของพืชแบบมอดูเลต ตัวอย่างสำคัญบางส่วนที่พบในการศึกษานี้มีอธิบายไว้ด้านล่าง ปฏิสัมพันธ์ระหว่างพืชกับจุลินทรีย์มีหน้าที่สำคัญในการเจริญเติบโตของพืชและการทำงานของระบบนิเวศ การเจริญเติบโตของพืชที่เป็นประโยชน์ซึ่งส่งเสริมไรโซแบคทีเรีย (PGPR) ได้รับการศึกษาอย่างกว้างขวาง และแสดงให้เห็นว่ากระตุ้นกลไกความอดทนที่บรรเทาผลกระทบจากความเครียดจากสิ่งมีชีวิต การฉีดวัคซีนด้วย PGPR จะปรับเหตุการณ์การส่งสัญญาณของพืชที่เกี่ยวข้องกับไฟโตฮอร์โมน การตอบสนองต่อความเครียด อัตราการสังเคราะห์แสง ปริมาณคลอโรฟิลล์ การสะสมออสโมไลต์ กิจกรรมต้านอนุมูลอิสระ สถาปัตยกรรมระบบราก และการเจริญเติบโตของยอดและการควบคุมพัฒนาการ (Gray and Smith, 2005; Kang et al., 2014) . ตัวเลือกวีแก้นและออร์แกนิกที่ผ่านการรับรองนี้ปราศจากถั่วเหลืองและทำจากโปรตีน 13 ชนิด รวมถึงถั่วลันเตา เมล็ดเจียแตกหน่อ สาหร่าย และธัญพืชโบราณ หนึ่งสกู๊ปบรรจุโปรตีนจากพืช 22 กรัมซึ่งมีแคลอรี่เพียง 130 แคลอรี่ คาร์โบไฮเดรต 2 กรัม และไม่เติมน้ำตาล ทำให้เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับผู้ที่ติดตามอาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำ ด้วยการเติมโปรไบโอติกและการผสมผสานของเอนไซม์ มันยังอาจช่วยสนับสนุนการย่อยอาหารที่ดีอีกด้วย เราพบว่ามันมีรสถั่วและเอิร์ธโทน แต่มีเนื้อสัมผัสที่หยาบเล็กน้อย ดังนั้นจึงเหมาะที่สุดที่จะผสมเป็นสมูทตี้

นอกจากนี้ยังเป็นตัวเลือกโปรตีนที่สะอาดสุดๆ โดยมีส่วนผสมเพียงชนิดเดียว นั่นคือ เวย์โปรตีนไอโซเลท! ตามบรรจุภัณฑ์ระบุว่าเป็น “การบำบัดด้วยพลาสมา” ซึ่งจะช่วยลดขนาดโมเลกุลของโปรตีนและเพิ่มการดูดซึม ซึ่งหมายความว่าขนาดที่ให้บริการ eleven กรัมเทียบเท่ากับโปรตีน 33 กรัม ผู้ป่วยโรคหัวใจสามารถได้รับประโยชน์จากผงโปรตีนโซเดียมต่ำได้หลายวิธี ประการหนึ่งการเสริมเวย์และโปรตีนจากถั่วเหลืองอาจช่วยลดความดันโลหิตค่าล่างและความดันโลหิตซิสโตลิก (8, 9) นอกจากนี้ สิ่งสำคัญสำหรับนักเพาะกายก็คือกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งก้านสาขา 5.5 กรัม และกรดอะมิโนจำเป็นทั้งหมด eleven.7 กรัม เนื่องจากราคาแตกต่างกันไปมากตามผงโปรตีน จึงควรวิเคราะห์ต้นทุนและผลประโยชน์เล็กน้อยก่อนตัดสินใจซื้อ เพราะในกรณีส่วนใหญ่ คุณจะได้รับโปรตีนในปริมาณมากได้ดีที่สุดไม่ว่าคุณจะเลือกผงชนิดใดก็ตาม ดังนั้นให้มุ่งความสนใจไปที่สิ่งต่างๆ เช่น ราคาต่อหนึ่งหน่วยบริโภค และรสชาติ เนื่องจากสิ่งเหล่านี้จะเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดในการพิจารณาว่าคุณพึงพอใจหรือไม่ ด้วยผงโปรตีน การทดสอบพบว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนที่ได้รับความนิยมมากที่สุด 70 รายการจาก 81 รายการในตลาดมีปริมาณโซเดียมสูงกว่าข้อมูลโภชนาการที่กล่าวอ้าง ผงโปรตีนและเครื่องดื่ม 50 รายการเกินคำกล่าวอ้างของพวกเขาอย่างน่าตกใจถึง 91.7% ผู้กระทำความผิดที่เลวร้ายที่สุดในรายชื่อระบุปริมาณโซเดียมต่ำกว่า 350%

ผงโปรตีนถั่วเป็นอาหารเสริมที่ทำโดยการสกัดโปรตีนจากถั่วสีเหลือง โปรตีนถั่วเป็นโปรตีนคุณภาพสูงและเป็นแหล่งธาตุเหล็กที่ดี สามารถช่วยการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ การลดน้ำหนัก และสุขภาพของหัวใจ ปริมาณโปรตีนในอวัยวะสัตว์มักจะสูงกว่าปริมาณโปรตีนในเลือดมาก ตัวอย่างเช่น กล้ามเนื้อประกอบด้วยโปรตีนประมาณ 30 เปอร์เซ็นต์ ตับ 20 ถึง 30 เปอร์เซ็นต์ และเซลล์เม็ดเลือดแดง 30 เปอร์เซ็นต์ เปอร์เซ็นต์โปรตีนที่สูงกว่านั้นพบได้ในเส้นผม กระดูก รวมถึงอวัยวะและเนื้อเยื่ออื่นๆ ที่มีปริมาณน้ำต่ำ ปริมาณกรดอะมิโนและเปปไทด์อิสระในสัตว์นั้นน้อยกว่าปริมาณโปรตีนมาก โมเลกุลโปรตีนถูกสร้างขึ้นในเซลล์โดยการจัดแนวกรดอะมิโนแบบเป็นขั้นตอน และจะถูกปล่อยออกสู่ของเหลวในร่างกายหลังจากการสังเคราะห์เสร็จสิ้นเท่านั้น เมล็ดเชียเป็นแหล่งไฟเบอร์ที่ดีเยี่ยม ซึ่งสามารถปรับปรุงสุขภาพของหัวใจ ลดระดับคอเลสเตอรอล และส่งเสริมสุขภาพของลำไส้ ไฟเบอร์ใช้เวลาในการย่อยนานกว่าและทำให้คุณรู้สึกอิ่มนานขึ้น ซึ่งเป็นวิธีที่สามารถช่วยลดน้ำหนักและลดความเสี่ยงในการเป็นโรคเบาหวานหรือโรคหัวใจได้ การรับประทานอาหารที่มีเส้นใยสูงยังช่วยป้องกันมะเร็งลำไส้ใหญ่ได้อีกด้วย

โปรตีนเป็นสารที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติและซับซ้อนมากซึ่งประกอบด้วยกรดอะมิโนที่ตกค้างซึ่งเชื่อมกันด้วยพันธะเปปไทด์ โปรตีนมีอยู่ในสิ่งมีชีวิตทุกชนิดและรวมถึงสารประกอบทางชีวภาพที่จำเป็นหลายชนิด เช่น เอนไซม์ ฮอร์โมน และแอนติบอดี เมนูนี้ขึ้นอยู่กับอาหาร 2,000 แคลอรี่หรือน้อยกว่าในแต่ละวัน พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพหรือนักโภชนาการเกี่ยวกับเป้าหมายแคลอรี่ของคุณ เป้าหมายของโซเดียมคือน้อยกว่า 2,300 มิลลิกรัมต่อวัน DASH ย่อมาจาก Dietary Approaches to Stop Hypertension เป็นแผนการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพที่ออกแบบมาเพื่อช่วยรักษาหรือป้องกันความดันโลหิตสูง Tropical Smoothie Cafe® ให้บริการอาหารที่ทำสดใหม่และสมูทตี้ที่อาจมีหรือสัมผัสกับสารก่อภูมิแพ้ รวมถึงไข่ ปลา นม ถั่วลิสง งา หอย ถั่วเหลือง ถั่วเปลือกแข็ง และข้าวสาลี

ส่วนรสชาติให้ 9.5 ปัญหาคือความหยาบนิดหน่อย ฉันชอบเครื่องดื่มน้ำอัดลมมากกว่า เหตุผลก็คือน้ำตาลอ้อยที่ผู้ผลิตใช้ มันให้เนื้อสัมผัสที่แปลกแต่จะหายไปถ้าคุณเพิ่มผลไม้หรือผสมผงกับโยเกิร์ตหรือข้าวโอ๊ต และเมื่อเทียบกับผู้ชนะของเรา มันเข้ากันได้ดีเนื่องจากมีเลซิติน ปัญหาหลักคือปริมาณคาร์โบไฮเดรตและน้ำตาลค่อนข้างสูง อาจไม่ใช่ปัญหาสำหรับผู้ที่ต้องชั่งน้ำหนักหรือบำรุงรักษา แต่อาจทำให้นักกีฬาที่ต้องนับคาร์โบไฮเดรตทุกกรัมในอาหารได้ยาก Naked Whey โปรตีนกลายเป็นอันดับหนึ่งในรายการของเราเนื่องจากมีส่วนผสมคุณภาพสูงและสมดุลที่ดีในการสลายสารอาหาร ในส่วนของความสามารถในการผสมนั้น คุณอาจต้องเสียเหงื่อเล็กน้อย เนื่องจาก Naked ไม่ได้ใช้สารปรุงแต่งเพิ่มเติมใดๆ คุณอาจพบก้อนในเครื่องดื่มของคุณหากคุณไม่เขย่าเครื่องดื่มให้เพียงพอ มันไม่ได้รบกวนฉันมากนัก แต่อาจจะไม่สะดวกสำหรับนักกีฬาบางคนเล็กน้อย เวย์โปรตีนเปล่ามาอยู่ในอันดับหนึ่งในรายการของเราเนื่องจากมีส่วนผสมคุณภาพสูงและสมดุลที่ดีในการสลายสารอาหาร โปรดเก็บผงโปรตีนไว้ในที่แห้งและเย็น เช่น ตู้เสื้อผ้าหรือตู้กับข้าว อย่าเก็บผงโปรตีนไว้ในตู้เย็นหรือช่องแช่แข็ง เนื่องจากความชื้นอาจทำให้อายุการเก็บรักษาสั้นลง

ราคา 1.seventy six ดอลลาร์ต่อมื้อ ผงโปรตีนมังสวิรัติของ Future Kind มีราคาแพงกว่าผงโปรตีนอื่นๆ เล็กน้อย คุณสามารถประหยัด 10% ได้โดยสมัครสมาชิก พวกเขายังเสนอการจัดส่งฟรีเมื่อคุณสั่งซื้ออุปทาน 60 หรือ ninety วัน โปรตีนถั่วไอโซเลทให้โปรตีนคุณภาพสูงทั้งหมดที่คุณต้องการโดยไม่มีไขมันหรือคาร์โบไฮเดรตเพิ่มเติม ทำให้แคลอรี่ต่ำ ฟิวเจอร์ไคนด์ใช้หญ้าหวานเพื่อเพิ่มความหวาน เพิ่มรสชาติ โดยไม่มีคาร์โบไฮเดรตหรือแคลอรี่ เมื่ออาศัยเฉพาะโปรตีนจากพืช เธอเสริมว่านักวิจัยบางคนแนะนำให้รับประทาน 0.9 กรัม เทียบกับปริมาณอาหารที่แนะนำคือ zero.8 กรัมของโปรตีนต่อกิโลกรัมของน้ำหนักตัวต่อวัน เต้าหู้ Silken เป็นเต้าหู้เนื้อเนียนหลากหลายชนิดที่มีปริมาณน้ำสูงกว่าเต้าหู้ชนิดอื่นๆ ดังนั้นจึงสามารถใช้เป็นส่วนผสมเพิ่มความชุ่มชื้นและเป็นเนื้อครีมได้ นอกจากนี้ยังเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพและน่าพึงพอใจอีกด้วย เต้าหู้ไหมครึ่งถ้วยมีโปรตีน eight กรัม และมีแคลเซียมและวิตามินบี 12 มากกว่าคอตเตจชีส 2% ในขนาดเท่ากัน เต้าหู้ไหมไม่มีคาร์โบไฮเดรตและมีโซเดียมน้อยกว่าคอตเทจชีสเกือบ 75% ทำให้เต้าหู้ชนิดนี้เป็นทางเลือกที่เบาแต่เติมเต็มด้วยรสชาติที่กลมกล่อมยิ่งขึ้น เมล็ดฟักทองหนึ่งออนซ์ (28 กรัม) มีโปรตีน 5 กรัม และมีเส้นใย แมกนีเซียม สังกะสี และกรดไขมันไม่อิ่มตัวเชิงซ้อนในปริมาณมาก เมล็ดเหล่านี้ยังให้สารต้านอนุมูลอิสระในการต่อสู้กับโรค รวมทั้งวิตามินอีและแคโรทีนอยด์ (52)

นวัตกรรมล่าสุดคือการนำไปใช้ในอาหารทดสอบที่มีโปรตีนค่อนข้างขาดกรดอะมิโนจำเป็นที่กำหนด ดังนั้น การผสมกันของปลาป่นและซีอินจึงถูกนำมาใช้ในอาหารทดสอบเพื่อกำหนดความต้องการของเรนโบว์เทราท์สำหรับอาร์จินีน อาหารที่มีปริมาณเคซีนและเจลาตินต่างกันแสดงให้เห็นว่าการเพิ่มระดับอาร์จินีนที่จับกับโปรตีนจาก 11 เป็น 17 กรัม/กก. การศึกษาเชิงปริมาณเกี่ยวกับข้อกำหนดของกรดอะมิโนที่ขาดไม่ได้ 10 ชนิดใช้ส่วนผสมเคซีน-เจลาตินที่เสริมด้วยกรดแอล-อะมิโนแบบผลึก อาหารทดสอบมีรูปแบบกรดอะมิโนเป็นโปรตีนจากไข่ทั้งหมด forty เปอร์เซ็นต์สำหรับส่วนประกอบไนโตรเจน การทดลองกับปลาคาร์พและปลาไหลแสดงให้เห็นว่าขาดการเจริญเติบโตเช่นเดียวกันเมื่อขาดกรดอะมิโนที่ขาดไม่ได้ในอาหาร ปลาแซลมอน ปลาเทราท์ และปลาดุกที่เลี้ยงด้วยอาหารที่ปราศจากอาร์จินีน ฮิสทิดีน ไอโซลิวซีน ลิวซีน ไลซีน เมไทโอนีน ฟีนิลอะลานีน ทรีโอนีน ทริปโตเฟน หรือวาลีน ไม่สามารถเจริญเติบโตได้ (รูปที่ 3) อาหารปลาแบบเดียวกันนี้ที่เลี้ยงโดยปราศจากกรด L-amino อื่นๆ จะเจริญเติบโต เช่นเดียวกับปลาที่ได้รับกรดอะมิโนทั้งหมด 18 ชนิดที่ทดสอบ (รูปที่ 4) ส่วนประกอบไนโตรเจนในอาหารทดสอบประกอบด้วยกรดแอล-อะมิโน 18 ชนิดในรูปแบบที่พบในโปรตีนไข่ทั้งตัว ปลาที่ผ่านการทดสอบทั้งหมดจะฟื้นตัวอย่างรวดเร็วเมื่อมีการแทนที่กรดอะมิโนที่หายไปในอาหาร ความชันของกราฟการเติบโตของกลุ่มฟื้นฟูจะเหมือนกันกับของกราฟการเจริญเติบโตของปลาที่ได้รับอาหารทดสอบกรดอะมิโนครบถ้วน เนื้อสัตว์ทดแทนจากพืชมักมีโซเดียมมากกว่าเนื้อสัตว์ ในบางกรณีอาจมากกว่าถึงหกเท่า และบางชนิดมีการเติมน้ำตาล สีสังเคราะห์ และสารเติมแต่งที่เป็นที่ถกเถียง เช่น คาราจีแนนและเมทิลเซลลูโลส ซึ่งเป็นสารเพิ่มปริมาณ “เพียงเพราะว่าบางสิ่งเป็น ‘พืชเป็นหลัก’ ไม่ได้หมายความว่ามันจะดีต่อสุขภาพโดยอัตโนมัติหรือดีขึ้นสำหรับคุณโดยอัตโนมัติ” Geagan กล่าว “งานวิจัยจำนวนมากชี้ให้เห็นถึงพลังของการรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักเพื่อปลดล็อกสุขภาพและความมีชีวิตชีวาของมนุษย์ อย่างไรก็ตาม เราอยู่ในช่วงเวลาที่อุตสาหกรรมอาหารกำลังใช้ประโยชน์จากเทรนด์ที่เน้นพืชเป็นหลัก และน่าเสียดายที่อาหารเหล่านี้หลายชนิด ทำจากส่วนผสมที่ได้รับการขัดเกลาและผ่านกระบวนการขั้นสูง” RNA ทั้งหมดถูกสกัดด้วย Trizol reagent (Invitrogen) จากต้นกล้าอายุ 10 วันที่ปลูกบนจาน MS หรือพืชอายุ 1 เดือนที่ปลูกในดินในห้องเจริญเติบโตภายใต้แสง sixteen ชั่วโมง/ช่วงแสงมืด eight ชั่วโมง Total RNA ได้รับการบำบัดด้วย DNase I (Takara) ที่ปราศจาก RNase เพื่อกำจัด DNA ของจีโนม ใช้ RNA ทั้งหมดห้าไมโครกรัมสำหรับการถอดรหัสแบบย้อนกลับด้วย M-MLV Reverse transcriptase (Promega) ตามคำแนะนำของผู้ผลิต cDNA ใช้สำหรับการวิเคราะห์ RT – PCR โดยมีไพรเมอร์แสดงอยู่ในตารางเสริม ACIN หรือ EF1α ถูกใช้เป็นการควบคุมภายใน

มีการถกเถียงกันมากมายเกี่ยวกับคุณค่าของอาหารออร์แกนิกเมื่อเทียบกับอาหารทั่วไป นี่ไม่ใช่สถานที่สำหรับการอภิปรายนั้น อย่างไรก็ตาม เราขอแนะนำให้คุณค้นคว้าข้อมูลด้วยตนเองเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในรายการผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกนั้นตรงตามมาตรฐานสำหรับการกำหนดดังกล่าว การติดฉลากอินทรีย์อาจทำให้เข้าใจผิดได้ โปรดทราบว่าปริมาณโซเดียมที่แสดงคือโซเดียมจากเกลือและส่วนผสมอื่นๆ ที่เต็มไปด้วยโซเดียม ซึ่งหมายความว่าผลิตภัณฑ์อาจมีโซเดียมซิเตรต โซเดียมเบนโซเอต หรือโมโนโซเดียมกลูตาเมตด้วย เนื่องจากโกลบูลินใช้องค์ประกอบโปรตีนส่วนใหญ่ในถั่ว จึงคุ้มค่าที่สุดที่จะเน้นไปที่การสกัดโกลบูลิน โปรตีนถั่วส่วนใหญ่ (หากไม่ใช่ทั้งหมด) ในอุตสาหกรรมถูกสกัดโดยใช้สารละลายเกลือเจือจางเป็นสารสกัด ขึ้นอยู่กับเป้าหมายและความต้องการส่วนตัวของคุณ คุณอาจได้รับประโยชน์จากการแบ่งสารอาหารหลักที่แตกต่างกัน ตัวอย่างเช่น หากคุณกำลังลดปริมาณโปรตีน ให้พิจารณาซื้อโปรตีนที่มีเปอร์เซ็นต์โปรตีนสูงที่สุด และมีคาร์โบไฮเดรตและไขมันต่ำที่สุด แต่ถ้าคุณตั้งเป้าที่จะเพิ่มน้ำหนัก คาร์โบไฮเดรตอาจช่วยให้คุณตอบสนองความต้องการสารอาหารในแต่ละวันได้เป็นอย่างดี นี่เป็นหนึ่งในคุณสมบัติที่สำคัญที่สุดสำหรับคนส่วนใหญ่ การมีความรู้สึกขุ่นมัวหรือพยายามซ่อนรสชาติทางเคมีในการเขย่าไม่ได้ทำให้คุณประทับใจที่สุด แน่นอนว่าคุณไม่รู้จนกว่าคุณจะลอง แต่คุณจะพบว่าความคิดเห็นของฉันสอดคล้องกับคะแนนสำหรับคุณภาพนี้